Bảo Như: "Mai Phương từng bị mẹ trộn thuốc phá thai vào thức ăn“

Google News

(Kiến Thức) - "Khi Phương mang thai, chính Phương nói với tôi là mẹ Phương trộn thuốc phá thai vào thức ăn nên Phương sợ quá phải dọn đồ đi gấp", Bảo Như - bạn thân của Mai Phương tiết lộ sốc.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đám tang diễn viên Mai Phương". Nguồn Zing:
Trên trang cá nhân, Bảo Như - bạn thân của cố diễn viên Mai Phương đã chia sẻ những thông tin gây sốc liên quan đến mẹ của Mai Phương.
Theo tiết lộ của Bảo Như, Mai Phương sợ mẹ và không muốn mẹ chăm sóc khi bị bệnh. Nữ diễn viên quá cố cũng không muốn giao bé Lavie cho bà ngoại chăm sóc. Đặc biệt, Bảo Như cho biết, khi Mai Phương mang thai, mẹ Mai Phương đã trộn thuốc tránh thai vào thức ăn cho con khiến nữ diễn viên sợ phải dọn đồ đi gấp.
Bao Nhu:
 
"Hơn ai hết tôi biết nó không bao giờ muốn mẹ nó chăm sóc cho nó khi nó bệnh. Và không bao giờ nó muốn giao Lavie cho bà ngoại... Khi Phương mang thai, chính Phương nói với tôi là mẹ Phương trộn thuốc phá thai vào thức ăn nên Phương sợ quá phải dọn đồ đi gấp vì không biết tránh được lần này nhưng lần khác có tránh được không? Những clip trên mạng Phương kể là mẹ đòi uống thuốc tự tử để buộc Phương bỏ cái thai đi là Phương đã kể tránh đi, vì nếu kể đúng hết sự thật thì nó còn tàn khốc tới cỡ nào".
Bảo Như còn tiết lộ, Mai Phương không an tâm khi để Lavie cho bà chăm sóc mỗi khi cô bận đi diễn, chỉ khi không nhờ được ai Mai Phương mới gửi ông bà.
"Lavie đi học mẫu giáo mà người thì hôi thúi mấy hôm không tắm, cô giáo phải lên tiếng than phiền. Đến cả trợ lý cũ của Phương còn nhắn tin để than phiền với tôi về việc Lavie nó không được tắm gội.
Không lần nào Phương nhập viện mà bà không chửi bới trong bệnh viện. Nhất là đợt tháng 9/2019, bệnh viện phải huy động cả 10 cảnh vệ đứng chặn trước cửa phòng ngăn không cho bà vào. Bà tức tối la hét chửi bới trước sự chứng kiến của rất nhiều người chăm nuôi bệnh nhân. Họ ở đó thấy hết, biết hết nên đừng nói chúng tôi vu khống bịa đặt. Thậm chí Phương đã có ý định từ ba mẹ luôn vì quá sợ quá mệt mỏi. Không ai không biết bà đáng sợ như thế nào.
Bà muốn chăm cháu nuôi cháu, vậy nhưng khi đến thăm ngoài việc nói hết cái này tới cái kia, tới việc chê nhà Mi nhỏ chật hẹp, phải đập đi xây lại thế này thế nọ, thì còn tầm 5p cuối bà mới kêu Lavie xuống để bà chụp hình post lên khoe hình mình với cháu cho cộng đồng mạng “hiểu” bà yêu cháu thế nào? Hay việc bà đến nhà Mi mà kéo theo tới 15 người trong hội thánh... Vậy thăm cháu hay muốn làm gì đây".
Không chỉ tiết lộ những thông tin sốc về mẹ Mai Phương, Bảo Như còn cho biết tình trạng của bé Lavie rất ổn. Bé đã tăng lên 23kg, học hành tiến bộ, viết chữ đẹp. Bảo Như cũng động viên bảo mẫu của bé Lavie và khẳng định sẽ đứng về phía hai cô.
Bao Nhu:
 
Bao Nhu:
 
Bao Nhu:
Chia sẻ của Bảo Như trên trang cá nhân. Ảnh: chụp màn hình 
 Hiện tại những thông tin Bảo Như chia sẻ về mẹ cố diễn viên Mai Phương chỉ là thông tin một chiều. Kiến Thức sẽ tiếp tục cập nhật vụ việc này tới bạn đọc. 
Hồng Khoa