Bảo Thy đáp trả khi fan kém duyên hỏi "khi nào có em bé"

Google News

(Kiến Thức) - Tròn một năm kết hôn với chồng đại gia, Bảo Thy được nhiều người quan tâm chuyện con cái. Mới đây khi bị một fan hỏi về chuyện này, Bảo Thy đã có cách trả lời khiến nhiều người khen ngợi.

>>> Mời quý độc giả xem video "Bảo Thy trong chương trình Chuyện tối nay với Thành". Nguồn Youtube/ tvONE:
Bảo Thy lên xe hoa về nhà chồng đã được 1 năm nên nhiều fan tò mò và háo hức mong chờ tới ngày Bảo Thy có em bé. Gần đây khi một người hâm mộ tỏ ra quan tâm thái quá hỏi: “Khi nào chị có em bé?” Bảo Thy đã thẳng thắn trả lời: “Khi nào Chúa cho thì chị nhận em ơi. Don’t care & ask too much”. (Tạm dịch: Đừng quan tâm và hỏi quá nhiều).
Bảo Thy được nhiều người khen ngợi cho câu trả lời khôn khéo và rõ ràng nhưng cũng không làm mất mặt fan có câu hỏi kém duyên.
Bao Thy dap tra khi fan kem duyen hoi
 Bảo Thy đáp trả thẳng thắn trước câu hỏi về con cái.
Trước đó, nhiều lần "công chúa bong bóng" bị đồn mang thai khi lộ ảnh vòng 2 tròn trịa. Nhưng ngay sau đó, nữ ca sĩ sinh năm 1988 lại đăng ảnh khoe thân hình thon gọn như ngầm chứng minh chưa có baby.
Tháng 11/2019, Bảo Thy lên xe hoa với Phan Lĩnh, đại gia gốc Hà Tĩnh. Sau 1 năm kết hôn, cuộc sống của Bảo Thy là những chuỗi ngày thư giãn, tận hưởng đúng nghĩa. Cô đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Khi dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Bảo Thy lại cùng chồng khám phá các resort bậc nhất ở Việt Nam.
Cách đây vài ngày, hai vợ chồng Bảo Thy có chuyến du lịch tại một khu nghỉ dưỡng sang chảnh ở Ninh Thuận để kỷ niệm 1 năm ngày cưới.
Bao Thy dap tra khi fan kem duyen hoi
 Hai vợ chồng Bảo Thy đi du lịch kỷ niệm 1 năm ngày cưới.
Bao Thy dap tra khi fan kem duyen hoi
 Bảo Thy sống cuộc sống của một bà hoàng kể từ khi kết hôn với chồng đại gia.
Không chỉ được chồng cưng chiều, Bảo Thy còn được cả gia đình chồng ủng hộ, yêu thương. “Mọi người trong nhà đều hiểu và cảm thông cho tính chất công việc của Thy nên không ai ép Thy phải cố thay đổi điều gì cả, Thy cứ là Thy thôi và cứ tập trung cho những điều mình cần. Từ đó, Thy tin ai thật sự thương và yêu mình lắm thì mới luôn nghĩ cho mình, để mình thoái mái nhất có thể”, Bảo Thy chia sẻ.
Theo tiết lộ của giọng ca "Ngôi nhà hoa hồng" cả chồng và gia đình chồng đều không gây áp lực cho cô về chuyện sinh đẻ, thậm chí chồng cô còn khuyến khích vợ hãy tận hưởng cuộc sống trước khi nghĩ tới chuyện sinh con.
Thái An