Bất ngờ cách đối xử của chồng Jennifer Phạm với con riêng của vợ

Google News

Mới đây, chồng Hoa hậu Jennifer Phạm đã bất ngờ tổ chức sinh nhật hoành tráng cho bé Bảo Nam tại 1 nhà hàng sang trọng. Qua hành động này có thể thấy, anh rất quan tâm đến con trai riêng của vợ.

Tối 15/2, vợ chồng Jennifer Phạm và doanh nhân Nguyễn Đức Hải đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật sang chảnh cho bé Bảo Nam - con riêng của Jennifer Phạm và ca sĩ Quang Dũng. Tại buổi tiệc, ông xã Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006 liên tục thể hiện tình cảm với vợ và ba con khiến ai cũng ngưỡng mộ.
Đây là lần đầu tiên bé Bảo Nam được đón sinh nhật bên cha dượng và mẹ ruột. Được biết, cậu bé cũng rất yêu mến doanh nhân Nguyễn Đức Hải dù thời gian sống chung chưa lâu. Ngoài ra, bé Bảo Nam cũng rất tinh tế và thương yêu hai em cùng mẹ khác cha.
Bat ngo cach doi xu cua chong Jennifer Pham voi con rieng cua vo
 

Bat ngo cach doi xu cua chong Jennifer Pham voi con rieng cua vo-Hinh-2
 

Bat ngo cach doi xu cua chong Jennifer Pham voi con rieng cua vo-Hinh-3
 Vợ chồng Jennifer Phạm tổ chức sinh nhật hoành tráng cho bé Bảo Nam.
Bảo Nam năm nay 11 tuổi, càng lớn cậu bé càng giống bố - ca sĩ Quang Dũng (chồng cũ của Jennifer Phạm). Nhóc tỳ về Việt Nam sống cùng mẹ và bố dượng tại Hà Nội được hơn nửa năm, sau một thời gian được ông bà ngoại chăm sóc ở Mỹ.
“Anh Hải luôn đỡ đần tôi làm việc nhà và chăm sóc các con. Anh cũng yêu thương và quan tâm tới Bảo Nam. Ông xã luôn sẵn lòng đón bé Nam về nước sống cùng vợ chồng tôi để cả gia đình được ở gần nhau...
Hiện, Bảo Nam đang theo học tại một trường quốc tế tại Hà Nội. Cảm nhận được tình yêu thương của bố dượng và cả gia đình, nên Bảo Nam rất vui vẻ, hòa nhập môi trường mới khá nhanh”, Jennifer Phạm chia sẻ.
Bat ngo cach doi xu cua chong Jennifer Pham voi con rieng cua vo-Hinh-4
 Tổ ấm hạnh phúc của Hoa hậu Jennifer Phạm.
Jennifer Phạm cho biết con trai cô rất thương các em và gần gũi với bố dượng. "Vì anh Hải hay trò chuyện, đi bơi, chơi những trò chơi cảm giác mạnh với Bảo Nam nên cả hai thân thiết", hoa hậu nói. Khi cậu bé sống ở Mỹ, doanh nhân Đức Hải thường đưa vợ thăm con mỗi dịp lễ, Tết. Người đẹp từng tâm sự chồng luôn công bằng với con chung và riêng.
Mối quan hệ giữa Jennifer Phạm và chồng cũ - nam ca sĩ Quang Dũng - từng tiêu tốn rất nhiều giấy mực của báo giới. Quen biết và yêu nhau khi cùng đóng chung một bộ phim, mối tình giữa Jenny và giọng ca Còn ta với nồng nàn được báo giới đặc biệt quan tâm.
Sau đám cưới với Quang Dũng, Jennifer Phạm sinh Bảo Nam. Ngay từ nhỏ, "sao nhí" Bảo Nam đã nhận được sự quan tâm lớn từ giới truyền thông bởi gương mặt thiên thần.
Bat ngo cach doi xu cua chong Jennifer Pham voi con rieng cua vo-Hinh-5
Quang Dũng và Jennifer Phạm hiện tại vẫn là những người bạn tốt sau ly hôn. 
Trải qua nhiều khúc mắc hôn nhân không thể hàn gắn, Jennifer Phạm và Quang Dũng đã đường ai nấy đi, bỏ lại sau lưng nhiều tin đồn thất thiệt. Sau tất cả, hiện tại Quang Dũng và Jennifer Phạm vẫn là những người bạn tốt.
Sau một lần tan vỡ, Hoa hậu Jennifer Phạm tìm được bến đỗ hạnh phúc bên người chồng tuyệt vời là doanh nhân Đức Hải. Cặp đôi đã sinh được hai con đủ nếp đủ tẻ và thường xuyên khoe cuộc sống hạnh phúc trên trang cá nhân.
Theo Minh Anh/Khỏe và Đẹp