Bất ngờ lộ diện bạn trai lạ mặt của Bảo Anh

Google News

Bảo Anh diện giày đôi, được trai lạ nhắn nhủ đầy ngọt ngào làm rộ lên nghi vấn nữ ca sĩ đã tìm được bạn trai mới.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ Bảo Anh đã có chuyến lưu diễn tại nước ngoài. Theo đó, dù lịch trình di chuyển giữa các nước khá bận rộn nhưng người đẹp vẫn đưa mẹ theo cùng để phụ huynh có dịp được nghỉ ngơi và tham quan những địa điểm nổi tiếng.
Điều đặc biệt là cũng trong chuyến lưu diễn này, ngoài các bức ảnh Bảo Anh chụp cùng mẹ thì lại có thêm một số khoảnh khắc đứng cạnh một người đàn ông lạ mặt. Dân mạng còn tinh ý phát hiện cô và người này còn mang giày hiệu giống hệt nhau. Đặc biệt, chính đối phương đã đăng tải bức ảnh chụp chung cùng với những lời lẽ hết sức ngọt ngào.
Bat ngo lo dien ban trai la mat cua Bao Anh
 

Bat ngo lo dien ban trai la mat cua Bao Anh-Hinh-2
 
Ngay lập tức những bức hình này nhận được sự chú ý đặc biệt, nghi vấn lộ diện bạn trai mới của Bảo Anh lại rộ lên. Tuy nhiên, nhiều người người lại cho rằng đây có thể chỉ là một khán giả dành sự mến mộ cho nữ ca sĩ.
Trước đó, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt. Cả hai nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía công chúng khi công khai chuyện tình cảm. Nhưng đáng tiếc là họ đã chia tay trong sự bất ngờ và tiếc nuối của khán giả.
Sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu, nữ ca sĩ Bảo Anh vướng nghi án hẹn hò với thủ môn Bùi Tiến Dũng. Cả hai từng bị phát hiện diện đồ đôi và đi cùng sự kiện. Tuy nhiên, từ phía hai nhân vật này cũng từng bác bỏ các thông tin mà mọi người bàn tán. Nhưng sự thật hai người chỉ đang hợp tác đóng quảng cáo.
Và cũng cách đây ít lâu, lại có nghi vấn hẹn hò với nam diễn viên Quốc Trường, khi trên mạng xã hội, Bảo Anh cùng Quốc Cường thường xuyên tương tác “thả like” cho nhau đầy "mờ ám". Tuy nhiên, đây chỉ là đồn đoán.
Kết lại, thực hư chuyện Bảo Anh hẹn hò với bạn trai lạ mặt kia thật sự là một câu hỏi khá khó. Bởi lẽ, cô rất hiếm khi nào bộc bạch về chuyện tình cảm, đời tư.
Theo Hà Thu/Khỏe & Đẹp