Bất ngờ thái độ của Lệ Quyên khi Hồ Ngọc Hà đăng ảnh

Google News

Giữa Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên bất ngờ đã có sự tương tác trên trang cá nhân sau thời gian cạch mặt nhau.

Mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên vẫn luôn là chủ đề được dư luận quan tâm đặc biệt kể từ khi công khai cạch mặt nhau.
Mới đây, Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải bức ảnh Subeo dọn dẹp nhà cửa thì Lệ Quyên bất ngờ đã nhấn "like". Động thái này của Lệ Quyên khiến nhiều người bất ngờ bởi đã từ rất lâu, cô và Hà Hồ không tương tác với nhau qua trang cá nhân. Điều này cho thấy, mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đang dần tốt đẹp hơn.
Từng là chị em rất thân thiết với nhau trong showbiz, bẵng đi một thời gian khán giả không còn thấy Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà xuất hiện cùng nhau nữa.
Bat ngo thai do cua Le Quyen khi Ho Ngoc Ha dang anh
 

Từ đó xuất hiện những lời đồn đoán về mối quan hệ "cơm chẳng lành canh chẳng ngọt", thậm chí là "cạch mặt" nhau giữa hai người đẹp đình đám showbiz.
Về nguyên nhân dẫn đến sứt mẻ này cũng có rất nhiều nghi vấn được đặt ra. Có người cho rằng, Hà Hồ và Lệ Quyên xích mích vì liên quan đến chuyện trai gái. Người lại bảo họ nghỉ chơi vì "con gà tức nhau tiếng gáy".
Trong rất nhiều sự kiện, Lệ Quyên và Hà Hồ đều bị bắt gặp tránh mặt nhau. Thậm chí có sự kiện cùng diễn trong một chương trình ngoài Hà Nội, cả hai đã đi lướt qua nhau như không hề quen biết.
Lệ Quyên từng chia sẻ: "Tôi và Hà có nhiều kỷ niệm với nhau. Chúng tôi im lặng đến bây giờ, mà câu chuyện đó lại không xuất phát từ hai đứa, nghĩa là tôi với Hà khá giống nhau. Đôi khi trong một sự việc, người có thể nói câu nói đầu tiên rất quan trọng nhưng câu đó chúng tôi đều không thể nói ra được.
Tình cảm không có gì sứt mẻ cả, vì có chuyện gì xảy ra đâu. Đến tận bây giờ và có lẽ là mãi mãi, chúng tôi là những người bên ngoài đàn bà nhưng bên trong 99% là đàn ông, tôi và Hà giống nhau cực kì. Vì vậy, đôi khi sự giống nhau đó lại trở thành lực đẩy vì người ta nói trái dấu mới hút nhau".
Theo Phương Thảo (TH)/Khoevadep