BB Trần khoe thân hình “phì nhiêu”, cả showbiz vào “cà khịa”

Google News

Một trong những màn “cà khịa” siêu “mặn” đến từ Diệu Nhi. Cô ví bụng mỡ của BB Trần là bụng của người phụ nữ đang mang bầu.

Ngày 15/12, BB Trần tự đăng tải bức ảnh chụp thân hình mập mạp sau một thời gian ăn không kiểm soát trên trang cá nhân, đồng thời muốn khóc khi thừa nhận mình là một “thằng đàn ông ăn chơi bệ rạc”. Nam diễn viên viết: “Chân dung 1 thằng đàn ông ăn chơi bệ rạc... Ngày thứ 4, nhìn hình ảnh mình trong gương mà muốn khóc thật sự, cứ như một giấc mơ, thôi thì tiếp tục cố gắng đi lại từ đầu vậy!”.
BB Tran khoe than hinh “phi nhieu”, ca showbiz vao “ca khia”
 
Bức ảnh của BB Trần nhận về hơn 23.000 lượt yêu thích và hàng trăm bình luận. Hàng loạt sao Việt như siêu mẫu Xuân Lan, Hồ Ngọc Hà, Diệu Nhi, Quốc Thiên, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Miko Lan Trinh… cùng nhau vào trêu chọc BB Trần. Thậm chí, có người còn photoshop phần bụng của nam diễn viên trở nên “khó đỡ” hơn ảnh gốc.
Trong khi Hồ Ngọc Hà, Jun Phạm than trời khi chứng kiến thân hình phát tướng của BB Trần, Diệu Nhi lại có pha “cà khịa” đồng nghiệp”: “Bữa nay bụng anh thay đổi rồi nè, chắc em bé trở đầu hả anh?”. Thấy Diệu Nhi ví bụng mỡ của mình giống người phụ nữ đang mang thai, BB Trần đáp trả: “Nó đang chuyển mình chờ ngày lâm bồn đó em”.
Sau khi lấy lại thân hình sáu múi vạn người mê, Ngô Kiến Huy lại ủng hộ “cô vợ” BB Trần tiếp tục ăn để thân hình mập mạp hơn nữa: “Đẹp nè! Mập tiếp đi vợ!”. Diễn viên Kim Nhã cho rằng “Thánh chơi dơ” BB Trần nhịn ăn cả tết, đến giờ ăn tết lại nên mới phát phì như vậy. Đáp lời cô bạn thân, BB Trần tỏ ra hoang mang: “Là sẽ vượt mặt ông Xìn luôn?”.
BB Tran khoe than hinh “phi nhieu”, ca showbiz vao “ca khia”-Hinh-2
 

BB Tran khoe than hinh “phi nhieu”, ca showbiz vao “ca khia”-Hinh-3
 

BB Tran khoe than hinh “phi nhieu”, ca showbiz vao “ca khia”-Hinh-4
 



Theo những chia sẻ của BB Trần, anh đang cố gắng tập luyện để lấy lại vóc dáng thon gọn như trước, giữ gìn sức khỏe và có thể diện những bộ váy ôm sát cơ thể, giả gái trên sân khấu thay vì thân hình “phì nhiêu” như hiện tại. Bên cạnh việc tập luyện, BB Trần không ngần ngại công khai việc “bóp” mặt V-line bằng công nghệ photoshop và tự nhận bức ảnh đó chưa hề qua chỉnh sửa.
Theo Châu Anh/Dân Việt