Bệnh ung thư của nghệ sĩ Lê Bình chuyển biến xấu

Google News

Càng ngày tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình càng có chuyển biến xấu khiến nhiều người vô cùng lo lắng.

Tối 10/4, anh Trần Anh Huy tiếp tục thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ khi chia sẻ thêm thông tin về tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình.
Cụ thể, trong đoạn chia sẻ ngắn và có gắn thẻ tài khoản facebook á hậu Trịnh Kim Chi, người này viết: “Chuyện buồn Anh Vũ chưa nguôi thì chuyện buồn nghệ sỹ Lê Bình đang đến. Hôm nay tôi tháp tùng cùng nghệ sỹ Trung Dân, Nhật Cường, Trịnh Kim Chi, đạo diễn Lê Bảo Trung vào thăm anh Lê Bình ngay lúc anh đang được hoá trị.
Mấy ngày trước anh còn đùa vui, nhưng hôm nay mệt nói không thành câu. Thân dưới bị liệt lại ngồi lâu nên bị hoại tử nghiêm trọng mà anh không hề hay biết ...
Sinh lão bệnh tử sao mà khắc nghiệt quá”.
Trong đoạn video được chia sẻ ở bài viết thì trưa ngày 10/4, các nghệ sĩ bao gồm Trịnh Kim Chi, Trung Dân, Nhật Cường và đạo diễn Lê Bảo Trung đã đến thăm nghệ sĩ Lê Bình. Thời điểm các nghệ sĩ trên đến bệnh viện cũng là lúc nghệ sĩ Lê Bình đang hóa trị nên không được tiếp xúc trực tiếp mà phải chờ ở bên ngoài một lúc khá lâu. Khi nghệ sĩ Lê Bình đã bớt đau và tỉnh, anh em nghệ sĩ mới vào thăm hỏi nói chuyện.
Benh ung thu cua nghe si Le Binh chuyen bien xau
Sau thời gian kêu gọi quyên góp, trưa ngày 10/4 nghệ sĩ Trung Dân - Nhật Cường đã đến thăm và trao số tiền hơn 50 triệu đồng góp phần giúp Lê Bình vượt qua bệnh tật. 
Theo nghệ sĩ Lê Bình hiện tại ông phải truyền 6 chai thuốc, mỗi chai có giá 62,5 triệu đồng và đây là liệu trình bắt buộc đối với bệnh của ông ở giai đoạn này. Mặc dù được các bác sĩ khuyên nên ăn uống cho mau hồi sức vì truyền thuốc sẽ rất mệt nhưng nam nghệ sĩ cho biết không thể ăn uống được gì vì quá đau và uống nước cũng nghẹt không nuốt được.
Được biết từ ngày bị liệt nửa thân dưới, do mất cảm giác hoàn toàn, trời lại quá nóng và hầm nên phần mông của Lê Bình đã bị lở loét nghiêm trọng mà ông không hề hay biết. Và việc này chỉ được phát hiện khi người thân Lê Bình vệ sinh và kiểm tra cho ông.
So với mấy ngày trước thì vài ngày trở lại đây nghệ sĩ Lê Bình mệt hơn rất nhiều. Tuy nhiên nam nghệ sĩ vẫn tỏ ra lạc quan và liên tục trấn an các nghệ sĩ rằng mình ổn, thậm chí ông còn cho biết mình vẫn vào mạng xã hội để cập nhật thông tin và giải trí được.
Cuối video, nghệ sĩ Lê Bình chia sẻ rằng ông đang viết hồi ký, mới được 2 chương và không biết viết được bao nhiêu nữa vì bệnh nặng quá nên chưa viết tiếp được. Dù sức khỏe yếu nhưng Lê Bình vẫn mong muốn sẽ hoàn thành cuốn hồi ký vào cuối năm nay, và sẽ tự viết khi điều kiện sức khỏe khá hơn mà không cần người gõ giúp.
Benh ung thu cua nghe si Le Binh chuyen bien xau-Hinh-2
Trông suốt đoạn video, Lê Bình tỏ ra vô cùng mệt mỏi và giọng nói vô cùng khó khăn, yếu ớt. Trong hình ông đang nói chuyện với á hậu Trịnh Kim Chi. 
Tháng 8/2018 thông tin nghệ sĩ Lê Bình bị phát hiện ung thư phổi nặng đang nằm điều trị cùng với diễn viên Mai Phương ở bệnh viện 175 TP.HCM khiến nhiều người vô cùng lo lắng.
Đến đầu tháng 9 cùng năm, nam nghệ sĩ được xuất viện sau thời gian dài kiên trì điều trị bệnh, thậm chí khi ấy nghệ sĩ Cát Phượng còn thông báo rằng sức khỏe của Lê Bình có nhiều tiến triển tốt hơn so với giai đoạn trước đây.
Do đó khi về nhà, nghệ sĩ Lê Bình còn sắp xếp thời gian để tham gia một số dự án phim và chương trình từ thiện ông đã nhận lời từ trước. Những lúc rảnh rỗi, ông lên mạng xã hội để nói chuyện với bạn bè và đọc những thông tin hữu ích cho sức khỏe.
Thậm chí khoảng trước Tết Nguyên đán 2019, nghệ sĩ Lê Bình còn dự buổi ra mắt phim “Táo Quậy” nên ai cũng tưởng ông khỏe hẳn. Tuy nhiên khoảng 1 tháng trở lại đây sức khỏe của ông chuyển biến theo hướng vô cùng nguy hiểm. Cách đây 1 tuần thông tin bện ung thư của ông đã di căn tới tủy và bị liệt hoàn toàn hai chân làm nhiều người không khỏi lo lắng.
“Nói chung tôi phải chấp nhận theo quy luật thôi bởi việc này cũng đã được tiên đoán trước vì bệnh của tôi không ngăn chặn kịp thì sẽ bị di căn", Lê Bình từng ngậm ngùi nói trước đó.
Theo Lộc Liên/TPO