Bị antifan tẩy chay, sao Việt hành xử thế nào “vẹn cả đôi đường“?

Google News

(Kiến Thức) - Từ sự việc của Hương Giang, không ít khán giả tò mò, sao Việt bị antifan tẩy chay nên hành xử ra sao để ồn ào không bị đẩy đi quá xa.

Việc Hương Giang có antifan không quá bất ngờ vì bất kì nghệ sĩ nào cũng có người yêu kẻ ghét. Tuy nhiên, điều đáng nói là Hương Giang bị antifan tẩy chay dữ dội trong những ngày qua bởi nữ ca sĩ chuyển giới không hành xử khéo léo với antifan.
Sự việc ban đầu bắt nguồn từ một nhóm antifan của Hương Giang lập ra để bàn tán về các phát ngôn của Hương Giang. Những người này cho rằng nữ ca sĩ chuyển giới nói đạo lý, dạy đời, có phát ngôn bất nhất.
Trong cơn nóng giận, Hương Giang quy chụp tất cả antifan là “những người xấu", “những kẻ không thiện chí", “những người chỉ chăm chăm dìm hàng”. Thậm chí, nữ ca sĩ còn tìm đến nhà, chất vấn thẳng mặt một antifan để cho thấy cô quyết tâm bảo vệ tên tuổi ra sao.
Do Hương Giang muốn quyết chiến, antifan đã liên kết với nhau, dùng sức mạnh của đám đông để tấn công các chương trình có nữ ca sĩ. Nhiều người cho rằng giá như Hương Giang chỉ nên cảnh cáo những người thực sự bôi nhọ mình thì sự việc không bị đẩy đi quá xa.
Sau đó, nhận thấy hành xử quá nóng vội với antifan, Hương Giang nhanh chóng có hành động sửa sai. Cô xin lỗi khán giả đồng thời rút khỏi vai trò ca sĩ khách mời trong chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020.
Bi antifan tay chay, sao Viet hanh xu the nao “ven ca doi duong“?
 Hương Giang.
Thực tế, trước Hương Giang, nhiều sao Việt bị antifan tẩy chay mà điển hình nhất là Hồ Ngọc Hà. Thế nhưng, cách hành xử của nữ ca sĩ lại khiến mọi người phải suy ngẫm.
Còn nhớ, năm 2016, vì lùm xùm tình cảm, Hồ Ngọc Hà bị tẩy chay trong vai trò đại diện thương hiệu cũng như việc xuất hiện trên truyền hình. Trước cơn bão tẩy chay, Hà Hồ giữ im lặng. Với nhiều năm sống trong showbiz, nữ hoàng giải trí có lẽ hiểu quá rõ sức mạnh của các antifan đứng trong bóng tối để công kích.
Nếu như Hồ Ngọc Hà mất bình tĩnh, antifan lại càng có cớ để ném đá cô. Cuối cùng, sự im lặng của nữ hoàng giải trí đã khiến nhiều antifan phải bỏ cuộc. Dư luận cũng không còn bàn tán vì nữ ca sĩ không lên tiếng để nói ai đúng ai sai.
Bi antifan tay chay, sao Viet hanh xu the nao “ven ca doi duong“?-Hinh-2
 Hồ Ngọc Hà.
Chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long chia sẻ trên Dân Trí, các sao Việt bị antifan tẩy chay công kích nên bình tĩnh giải quyết, đừng “cả giận mất khôn”. Theo ông Nguyễn Ngọc Long, vì yêu ghét ai đó là một trong những quyền năng căn bản nhất của một con người.
Không ai có thể ép những người không ưa mình sang yêu thích mình được và lại càng không thể bắt họ phải luôn nói tốt về mình. Nếu số đông thể hiện việc ghét bản thân mình thì nên xem lại để điều chỉnh chứ không nên phản ứng gay gắt.
Nếu một cá nhân nào đó có hành vi nói xấu, bôi nhọ, lăng nhục, xúc phạm, dựng chuyện thì nên tìm người đó để giải quyết. Không nên vì một cá nhân mà đổ mọi tiếng xấu lên một cộng đồng.
Còn theo PGS Trịnh Hoà Bình, đôi khi, im lặng có thể xem là cách đáp trả khôn ngoan bởi sau một thời gian không lên tiếng, antifan sẽ cảm thấy chán, tự động rút lui. Thái độ nhã nhặn, tử tế nhưng dứt khoát là cách tuyệt vời để biến antifan thành bạn.

Xem video "Hương Giang bên bạn trai". Nguồn FB Hương Giang

Thu Cúc