Bị chê hát dở và phản ứng bất ngờ của Dương Triệu Vũ

Google News

Có không ít sao Việt "nổi đóa" khi bị anti-fan chê bai, thế nhưng Dương Triệu Vũ lại hành xử ngược lại. Trên trang cá nhân, ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng chia sẻ câu chuyện đằng sau tiết mục này.

>>> Mời quý độc giả xem video "Dương Triệu Vũ hát ca khúc Muốn nghe từ em nói". Nguồn Ngôi Sao:
Sau nhiều năm theo đuổi sự nghiệp ca hát, Dương Triệu Vũ đã ghi được dấu ấn nhất định trong lòng khán giả. Nam ca sĩ không chỉ được khán giả trong nước và cả hải ngoại mến mộ. Đa phần mọi người đều đánh giá, Dương Triệu Vũ có một giọng hát khỏe, đầy nội lực.
Bên cạnh đó, được Đàm Vĩnh Hưng giúp đỡ và là em trai Hoài Linh nên khi bắt đầu sự nghiệp, Dương Triệu Vũ thuận lợi hơn những ca sĩ trẻ khác. Vì thế, bên cạnh những khán giả yêu mến cũng có không ít người chê bai, ghen tỵ với thành công của anh.
Như mới đây, khi Dương Triệu Vũ hát ca khúc "Muốn nghe từ em nói" đã nhận về một số lời chê bai: "Hát thì không hay mà ưa làm màu", "Hát live thì không hay. Nhưng có tiền là nổi tiếng"... Dương Triệu Vũ kiên nhẫn đọc hết những comment khen chê. Với những ý kiến của anti-fan, nam ca sĩ nhẹ nhàng nhắn: "Lần sau nhớ mua vé đi xem. Sẽ hát thật hay cho nghe, hứa". Trên trang cá nhân, nam ca sĩ còn viết: "Trong đó chửi mình nhiều quá, thích ghê. Khi nào hết bị chửi về vườn là vừa. Đa số người thương thì quá hiền, người ganh thì quá máu nên please người thương ơi vào comment cho cân bằng lại dùm hen"..
Chẳng ai như Dương Triệu Vũ bị chê hát dở vẫn nhẹ nhàng trả lời comment của anti-fan. 
 Nam ca sĩ nhẹ nhàng nhắn lại anti-fan
Trên trang cá nhân, ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng chia sẻ câu chuyện đằng sau tiết mục này. Thực chất, đây là tiết mục thay thế, vì người hát chính gặp sự cố về sức khỏe. Dương Triệu Vũ phải di chuyển, thực hiện thu âm, tập nhảy trong thời gian rất ngắn. Vì thế, để có phần trình diễn hoàn thiện trên sân khấu là cả một sự cố gắng lớn từ phía nam ca sĩ.
 
 
Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều người khen ngợi giọng hát của Dương Triệu Vũ
Theo A.N/ Nld.com.vn