Bị chê sửa nát mặt, Lệ Quyên phản ứng bất ngờ

Google News

Trước lời chê bai của dân mạng về chuyện từng "dao kéo", Lệ Quyên phản ứng với thái độ điềm tĩnh. Cô thả icon thay vì nhiều lời giải thích.

Mới đây, Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh chân dung trên trang cá nhân. Cô đính kèm dòng tâm sự: "Người ta cứ hay cửa miệng nói rằng ước gì quay lại thời tuổi trẻ. Tôi thì khác, quay lại làm gì thời hiếu thắng, nông nổi, dại khờ đầy thua thiệt ấy...

Tôi yêu mình của hiện tại nhất. Và có lẽ càng thêm nhiều mùa xuân, tôi càng yêu mình hơn bởi càng ngày phiên bản này sẽ càng hoàn hảo".

Bi che sua nat mat, Le Quyen phan ung bat ngo

Đa số bạn bè, người hâm mộ dành lời ngợi khen cho nhan sắc ngày càng mặn mà của Lệ Quyên.

Tuy nhiên, một bình luận trái chiều xuất hiện giữa những lời khen gây nhiều chú ý. Theo đó, một tài khoản mạng thẳng thắn kết luận Lệ Quyên "phẫu thuật thẩm mỹ nhiều quá".

Trước lời lẽ có phần kém duyên, Lệ Quyên phản ứng bất ngờ. Thay vì nhiều lời giải thích, cô thả icon "haha", như có ý mỉa mai lại.

Bi che sua nat mat, Le Quyen phan ung bat ngo-Hinh-2

Lệ Quyên là một trong những cái tên hot của làng nhạc Việt trong gần 20 năm theo đuổi ca hát. Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, ngoại hình của "nữ hoàng phòng trà" cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Cô là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, công khai sửa mũi để hoàn thiện dung mạo trước công chúng.

Năm 2018, nữ ca sĩ khiến nhiều khán giả bất ngờ khi thông báo phải tháo bỏ sụn mũi. Bác sĩ cho biết nếu Lệ Quyên không tháo sụn, vùng mũi có thể đối diện nguy cơ nhiễm trùng, hoại tử và nguy hiểm tới tính mạng.

Tuy nhiên ngoài bộ phận này, ca sĩ Lệ Quyên không xác nhận chỉnh sửa gì thêm.

Bi che sua nat mat, Le Quyen phan ung bat ngo-Hinh-3

Lệ Quyên trước khi phẫu thuật thẫm mỹ.

Bi che sua nat mat, Le Quyen phan ung bat ngo-Hinh-4

Nhan sắc có phần lên hương của nữ ca sĩ sau khi chỉnh lại sống mũi cao.

Bi che sua nat mat, Le Quyen phan ung bat ngo-Hinh-5

Tuy nhiên cô từng phải rút sụn mũi vì bị sưng nặng, uống thuốc không khỏi.
Theo Roger/ Vietnamnet