Bị chị gái Ngọc Trinh “dằn mặt”, Ngân 98 nói không xin lỗi

Google News

(Kiến Thức) - Ngọc Bích - chị gái của Ngọc Trinh “mắng” Ngân 98 “vô học” sau khi hot girl này “đá xéo” Ngọc Trinh. Giữa ồn ào, Ngân 98 khẳng định cô sẽ không xin lỗi.
 
 

Ồn ào Ngân 98 “đá đểu” Ngọc Trinh thu hút sự quan tâm của cư dân mạng trong những ngày qua. Trong khi Ngọc Trinh không lên tiếng thì chị gái của Ngọc Trinh - Ngọc Bích vừa công khai “dằn mặt” Ngân 98. Theo Vietnamnet, trên trang cá nhân, chị gái của Ngọc Trinh “mắng” Ngân 98 “vô học”, chê hot girl là người “vô danh”.
Ngọc Bích bức xúc: “Ngân 98 gì đó ơi, đường đời em còn bé lắm, lúc người ta đang ở đỉnh vinh quang thì chị nghĩ em còn chưa dứt sữa mẹ nhé. Bước vào xã hội, không phải kiếm người nổi tiếng nói điên nói khùng là sẽ nổi tiếng theo đâu em nhé.
Hãy cẩn thận cái miệng của mình lại, chứ để cái miệng hại cái thân thì mệt. Đọc báo mà chẳng biết em là ai, một người vô danh, ăn nói thì như kẻ thất học. À, lại quên, có học đâu mà đòi thất học. Nhưng em đụng tới gia đình của chị là không được nha em".
Bi chi gai Ngoc Trinh “dan mat”, Ngan 98 noi khong xin loi
Chị gái Ngọc Trinh "mắng" Ngân 98 "vô học".  
Giữa ồn ào, Ngân 98 khẳng định bản thân sẽ không xin lỗi. Hot girl gốc Bình Định nói: “Cho dù mình có nói đích danh chị Trinh đi chăng nữa thì mình cũng có đăng hình chị Trinh lên đâu mà bên ấy tự nhột tự nhận mình giàu và làm gái là sao. Lãng xẹt”.
Trước đó, Ngân 98 bất ngờ lôi tên Ngọc Trinh vào chuyện phủ nhận tin đồn “đi khách”. Ngân 98 viết: “Ngân không thấy có đam mê với cái nghề làm gái nên Ngân không có làm nha. Chứ Ngân mà chịu làm gái thì bây giờ Ngân giàu như chị Ngọc Trinh, có khi còn hơn luôn đó mấy bạn.
Mặc dù Ngân không ngoan nhưng đại gia các thứ đòi nuôi và nhiều người còn trả cái giá rất cao để được gặp Ngân mà không được ấy nhé. Đừng có ở đó mà suốt ngày nói Ngân làm gái”. Sau đó, khi bị ném đá, Ngân 98 xóa tên Ngọc Trinh, đổi thành “Chinh” đông thời khẳng định cô không ám chỉ Ngọc Trinh đi khách.
“Status mình có ghi là chị Chinh đi khách hả mọi người. Bớt hiểu sai đi. Chị Chinh là idol của Ngân đó”, “Mình đâu có nói chị Trinh làm gái. Mấy bạn cố tình hiểu sai chị vậy”, “Status mình nói Chinh mà mấy bạn cứ nghĩ Ngọc Trinh vậy”, Ngân 98 để lại những bình luận thanh minh.
Trước dòng trạng thái của Ngân 98, Ngọc Trinh viết ẩn ý: “Đừng gọi tôi với những thứ không hay. Vì tôi không như bao nhiêu điều bạn thấy. Cuộc đời ta vốn chẳng giống nhau đâu. Ai cũng mơ mộng, tôi cũng mơ mộng nhiều. Từng bước trong những cơn mưa không nhìn thấy lối. Ngày mai nắng hong khô đi giọt nước mắt. Tôi sẽ luôn đi tìm khao khát riêng cho mình”.

Mời quý độc giả xem video "Ngọc Trinh nấu ăn". Nguồn  Youtube nhân vật


Thu Cúc