Bị chỉ trích trong phim Việt giờ vàng, diễn viên Linh Chi nói gì?

Google News

Nhân vật Thoan do nữ diễn viên trẻ Linh Chi đảm nhận hiện khiến nhiều khán giả cảm thấy bức xúc và ức chế khi xem phần 2 của "Phố trong làng".

Bộ phim Làng trong phố hiện xoay quanh cuộc sống mưu sinh vất vả của hai vợ chồng Hiếu (Duy Hưng) - Hoài (Trần Vân) trên thành phố. Hiếu vẫn chưa tìm được công việc ổn định nên mọi chi phí sinh hoạt trong gia đình đều trông cậy vào tiền lương công nhân của Hoài.
Khó khăn đến vậy nhưng dường như cuộc sống của cặp vợ chồng trẻ vẫn gặp nhiều rắc rối, hiểu lầm. Đặc biệt, không thể không nhắc đến sự xuất hiện của Thoan (Linh Chi) - bạn làm cùng xưởng may với Hoài. Tuy là bạn thân nhưng trong những tập gần đây, cả hai thường xuyên xảy ra xích mích.
Thoan bất ngờ nghe lén được chuyện Hoài nhắc nhở chồng mình không nên cho bạn mượn tiền gửi về quê chữa bệnh cho bố nữa vì gia đình Hoài hiện tại cũng không có nhiều tiền. Tự ái, Thoan nhanh chóng trả tiền vợ chồng Hoài và trút nỗi giận lên người bạn, mặc kệ những lời giải thích.
Từ mâu thuẫn này, Thoan liên tục gạt bỏ lòng tốt của Hoài và không muốn làm theo ý của bạn thân dù bản thân mình đang làm sai và có thể ảnh hưởng xấu đến cả dây chuyền.
Bi chi trich trong phim Viet gio vang, dien vien Linh Chi noi gi?Vì tự ái nên Thoan liên tục gây chuyện với Hoài (Ảnh: VTV).
Sau đó, khi bị chuyển sang bộ phận khác, Thoan cho rằng Hoài chính là người mách lẻo nên tới nhà Hoài để gây chuyện. Không chỉ vậy, Thoan còn mặc nhiên gán ghép Hoài đang cặp kè với tổ trưởng trước mặt Hiếu.
Hành động này của Thoan khiến khán giả cảm thấy rất bức xúc: "Bạn bè gì nghe cái giọng đã biết lươn lẹo, lợi dụng. Lật mặt nhanh thật", "Cách cư xử của một kẻ thấp hèn", "Bạn này chỉ lợi dụng"...
Liên hệ với Linh Chi (SN 2000, quê ở Thái Nguyên), cô vui vẻ chia sẻ với phóng viên Dân trí về vai diễn của mình: "Thật ra, cá nhân tôi thấy nhân vật Thoan cũng rất đáng thương vì gia đình khó khăn, phải kiếm tiền chữa bệnh cho bố, lại có một dì kế cờ bạc. Cô ấy gay gắt bởi bản thân bị chạm tới sự tự ái cộng thêm hoàn cảnh như vậy.
Khi nhận vai, tôi đã nghĩ chắc vai này sẽ bị ghét lắm và khi đọc được những bình luận, tôi cũng hiểu tâm tư, suy nghĩ của khán giả đang theo dõi bộ phim. Tôi đón nhận những ý kiến trái chiều một cách vui vẻ, tích cực. Tôi nghĩ rằng với một diễn viên mới, được khán giả nhớ tới đã là niềm vui".
Bi chi trich trong phim Viet gio vang, dien vien Linh Chi noi gi?-Hinh-2Hậu trường đáng yêu của hai nhân vật Thoan và Hoài (Ảnh: Facebook nhân vật).
Trước vai Thoan, Linh Chi thường được nhận dạng vai hiền lành, ít cá tính. Nhân vật trong phim Làng trong phố này có tính cách khác biệt hoàn toàn với nữ diễn viên ngoài đời. Hơn nữa, lần đầu làm việc với một ê-kíp chuyên nghiệp, cô cũng gặp một số khó khăn nhất định.
"Ở vai diễn này, tôi đọc kịch bản hằng ngày và viết ra giấy những gì mình nghĩ. Khi tới bối cảnh quay, đạo diễn sẽ phân tích, làm rõ tâm lý, hành động của nhân vật trong từng phân đoạn. Tuy là lần đầu hai chị em làm việc chung nhưng tôi luôn nhận được giúp đỡ, quan tâm từ chị Trần Vân", cô cho biết.
Bi chi trich trong phim Viet gio vang, dien vien Linh Chi noi gi?-Hinh-3Nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên Linh Chi ngoài đời (Ảnh: Facebook nhân vật).
Là vai diễn đầu tay trong phim truyền hình, Linh Chi luôn cố gắng hoàn thành trọn vẹn nhân vật của mình. Trước đó, cô từng tham gia vào các phim, sitcom như Nhật ký tân binh, Ba chàng lính, Gia đình đại chiến...
Theo Ninh Phương/Dân trí