Bị đồn kinh doanh hàng rởm, Việt Hương nhờ pháp luật can thiệp

Google News

Nữ danh hài Việt Hương có động thái cứng rắn trước tin đồn bị bắt vì kinh doanh mỹ phẩm không rõ nguồn gốc.

Mới đây, Việt Hương lên tiếng phủ nhận tin đồn bị bắt vì kinh doanh hàng rởm. Trên fanpage, nữ danh hài cho hay: “Gần đây nhiều trang mạng, trang Facebook bẩn cắt ghép hình ảnh Việt Hương đóng phim "Hai người cha" từ năm 2013 và đăng tin về sản phẩm của Hương không rõ nguồn gốc đang bị cơ quan chức năng bắt là hoàn toàn bịa đặt, nhằm mục đích câu view, câu like và xa hơn có thể là một hình thức dơ bẩn nào đó nhằm hạ uy tín của Hương”.
Bi don kinh doanh hang rom, Viet Huong nho phap luat can thiep
Việt Hương. Ảnh: FBNV 
Không chỉ phủ nhận kinh doanh hàng rởm, Việt Hương còn nhờ pháp luật can thiệp. “Đã nhờ pháp luật nhưng phải có thời gian thu thập bằng chứng và các trang Facebook này đều do cá nhân tự lập, nên cần thời gian nha”, Việt Hương khẳng định.
Bi don kinh doanh hang rom, Viet Huong nho phap luat can thiep-Hinh-2
Việt Hương đăng ảnh chụp các trang mạng, tài khoản Facebook đăng tin đồn thất thiệt về mình. Ảnh: FBNV
Bi don kinh doanh hang rom, Viet Huong nho phap luat can thiep-Hinh-3
Hình ảnh đóng phim của Việt Hương bị cắt ghép. Ảnh: FBNV 
Thân thiết với Việt Hương, Hoàng Mập tỏ ra rất bức xúc khi nữ nghệ sĩ hài bị tung tin đồn thất thiệt. Hoàng Mập viết: “Hình này của em gái Việt Hương quay phim Hai người cha. Hương đóng vai Mai - em của Mạnh Khùng (Hoàng Mập đóng).
Tại sao các bạn cứ lấy hình cũ rồi cắt ghép nói nghệ sĩ Việt Hương bị bắt, đi tù hoài vậy. Các bạn kiếm tiền như thế các bạn có thấy hạnh phúc không, có thấy thoải mái không? Chứ tôi thì thấy các bạn không có đạo đức và suy đồi về tư cách của mình rồi đó”.

Xem video "Việt Hương đi phát quà từ thiện". Nguồn Fanpage

Thu Cúc