Bị “gạ tình” 10.000 USD, Hoàng Yến Chibi chê “rẻ quá“

Google News

Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã thẳng thừng đáp trả và chặn luôn tài khoản cá nhân có lời "gạ gẫm" với giá 10.000 USD. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoàng Yến Chibi đã đăng tải hình ảnh đoạn tin nhắn của một người hâm mộ. Mặc dù tự nhận đã theo dõi nữ diễn viên 3 năm nhưng người này cũng đồng thời buông lời "gạ gẫm" sẽ trả 8.000 USD nếu Hoàng Yến Chibi chịu gặp.
Đáp lại lời "mời gọi", diễn viên "Những tháng năm rực rỡ" cho rằng con số này quá rẻ, người này lập tức tăng giá lên 10.000 USD. Tuy nhiên, Hoàng Yến cho rằng bản thân vô giá và thẳng tay chặn để tránh nảy sinh những câu chuyện tiếp theo.
Bi “ga tinh” 10.000 USD, Hoang Yen Chibi che “re qua“
 Hoàng Yến Chibi ngày càng trưởng thành.
"Theo dõi mình từ năm 2013, ấy thế mà lại nói chuyện thế này thì block (chặn - PV) cho nhanh", Hoàng Yến Chibi chia sẻ.
Trước đó, nhiều sao nữ Angela Phương Trinh, Hương Tràm, Phương Oanh "Quỳnh búp bê",... cũng từng bị ngã giá nghìn đô để được gặp hay mời đi ăn tối.
Kể từ sau vai diễn Hiểu Phương trong "Những tháng năm rực rỡ", Hoàng Yến Chibi là cái tên nhận được nhiều sự chú ý. Cô cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ với bộ ảnh sexy, "lột xác" táo bạo khác xa với hình ảnh dễ thương, ngây ngô hồi mới bước chân vào showbiz.
Theo Linh Chi/Laodong