Bị 'kích' đu bám Mỹ Tâm, Mai Tài Phến phản ứng sao?

Google News

Nam diễn viên Mai Tài Phến gần như từ chối tiếp chuyện với giới truyền thông và phản ứng mạnh trước sự công kích của anti fan.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Đừng hỏi em" của Mỹ Tâm. Nguồn Youtube:
Ngay khi những bức ảnh chụp lại cảnh hẹn hò tình cảm của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị công khai, cư dân mạng đã tranh cãi dữ dội về câu chuyện này. Mỹ Tâm hiện đang an toàn vì được cộng đồng fan bênh vực kịch liệt. Người chịu trận nặng nhất có lẽ là Mai Tài Phến. Nhiều cư dân mạng đã dùng lời lẽ nặng nề để chỉ trích "thầy giáo mưa" vì xét tài xét thế, anh đều khó xứng với một ngôi sao hạng A như Mỹ Tâm. Cả ngày hôm nay, giới truyền thông đã liên tục liên lạc với anh nhưng thuê bao luôn nằm ngoài vùng phủ sóng. Mọi tin nhắn gửi đi đều thấy không thấy phản hồi.
Bi 'kich' du bam My Tam, Mai Tai Phen phan ung sao?
 Mai Tài Phến khoá máy khiến giới truyền thông không thể liên lạc được.
Tuy nhiên, trên fanpage của Mai Tài Phến vẫn liên tục bị các fan tấn công. Trong một status đăng tải vào ngày 8/6, nam diễn viên hỏi: "Điều gì khiến bạn comment một từ về anh ấy?" Nhiều anti - fan đồng loạt mắng nam diễn viên "bám fame", ăn ké sự nổi tiếng của Mỹ Tâm qua scandal này. Dù bị công kích nhưng Mai Tài Phến không đáp trả, anh chỉ xoá những bình luận tiêu cực và khoá luôn phần bình luận trên fanpage. Nhiều người vẫn thắc mắc, hành động này do admin của nam diễn viên làm hay do chính anh bởi đây là fanpage nên có vài người trong ê kíp hỗ trợ nam diễn viên có quyền truy cập.
Bi 'kich' du bam My Tam, Mai Tai Phen phan ung sao?-Hinh-2
 
Sau loạt ảnh Mai Tài Phến hẹn hò Mỹ Tâm, nam diễn viên bị tố xoá bình luận của anti - fan khi bị nói "bám fame" Mỹ Tâm.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Lam Khánh/ Nld.com.vn