Bị lôi vào ồn ào vợ cũ hẹn hò, phía Hoài Lâm phản ứng

Google News

Khi Hoài Lâm bị lôi vào ồn ào Đạt G - Bảo Ngọc hẹn hò, phía ê-kíp của Hoài Lâm có phản ứng khá gắt.
 

Thông tin Đạt G - Bảo Ngọc hẹn hò hiện gây xôn xao dư luận bởi Đạt G chia tay trong ồn ào với Du Uyên. Ngoài ra, Bảo Ngọc là vợ cũ Hoài Lâm còn Đạt G từng thân thiết với Hoài Lâm.
Trùng hợp, Hoài Lâm ra mắt sản phẩm âm nhạc vào thời điểm vợ cũ có tình mới. Trên fanpage, Hoài Lâm khoe MV mới cán mốc 1 triệu view sau 3 ngày phát hành. Dưới bình luận, không ít cư dân mạng nhắc đến ồn ào Bảo Ngọc - Đạt G hẹn hò. Nhanh chóng, phía ê-kíp của Hoài Lâm lên tiếng.
"Một số bình luận không liên quan đến bài hát trong post này, có thể admin sẽ xóa nhé. Đời có mấy khi đừng làm nhau đau", ê-kíp của Hoài Lâm phản ứng khá gắt trước bình luận trái chiều của cư dân mạng.
Bi loi vao on ao vo cu hen ho, phia Hoai Lam phan ung
 Hoài Lâm bị gọi tên giữa ồn ào Đạt G - Bảo Ngọc hẹn hò.
Theo nguồn tin thân cận của Công lý và xã hội, Hoài Lâm đang dưỡng bệnh ở quê nhà Vĩnh Long. Ngoài ra, anh không quan tâm đến những chuyện thị phi xảy ra trong showbiz. Niềm vui của nam ca sĩ hiện tại là âm nhạc.
Còn phía Bảo Ngọc khóa trang cá nhân Facebook sau khi Đạt G xác nhận chuyện hẹn hò. Vợ cũ Hoài Lâm có động thái giữ im lặng dường như để tránh gây thêm ồn ào.

Xem MV "Đời có mấy khi". Nguồn Youtube Hoài Lâm

Thu Cúc