Bí mật đằng sau bộ râu của Việt Anh trong Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ

Google News

Việt - nhân vật ông bố đã ly hôn vợ trong phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ là vai diễn Việt Anh khao khát sau hơn chục năm diễn xuất của mình.

Bi mat dang sau bo rau cua Viet Anh trong Chong cu vo cu nguoi yeu cu

Bi mat dang sau bo rau cua Viet Anh trong Chong cu vo cu nguoi yeu cu-Hinh-2

Bi mat dang sau bo rau cua Viet Anh trong Chong cu vo cu nguoi yeu cu-Hinh-3

Việt Anh đã yêu cầu được để râu ở những tập đầu của phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ. Ảnh: FBNV

Nguồn gốc bộ râu của Việt Anh khi đóng vai Việt phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ vẫn đang phát sóng và được đông đảo khán giả quan tâm. Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Vũ Trường Khoa - người từng gây tiếng vang khi cho ra đời loạt phim như: Hoa hồng trên ngực trái, Sống chung với mẹ chồng...

Bộ phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ với nội dung xoay quanh mối quan hệ phức tạp về chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ của cặp đôi Giang (Lã Thanh Huyền) và Việt (Việt Anh). Việt là người đàn ông từng qua một đời vợ nên Giang phải rất vất vả để đối mặt với những vấn đề xung quanh cuộc sống của Việt như: cô con gái ương bướng của anh, mối quan hệ thân mật của Việt với vợ cũ…

Đây có thể là vai diễn khác biệt lớn nhất trong sự nghiệp của Việt Anh. Gần như tất cả bộ phim tham gia, nam diễn viên đều trong vai "hổ báo" hay tội phạm đểu cáng. Từ Cao Thanh Lâm gian xảo trong Chạy án, Phan Hải "giang hồ" trong Người phán xử hay Mai Hồng Vũ mưu mô trong Sinh tử; khán giả hiếm khi thấy Việt Anh có sự thay đổi khi lựa chọn kịch bản.

Bi mat dang sau bo rau cua Viet Anh trong Chong cu vo cu nguoi yeu cu-Hinh-4

Bộ râu đã gây ra nhiều khó khăn khiến Việt Anh không thể giữ được hình ảnh ban đầu của Việt. Ảnh: VTV

Trong lần trò chuyện với Dân Việt, Việt Anh từng cho hay, anh không câu nệ chuyện vai chính hay phụ, miễn là kịch bản, nhân vật đó hay. Anh từng đảm nhận nhiều vai diễn đa dạng trong sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên, có hai vai diễn anh muốn thử sức nhất, đó là vai "gà trống nuôi con" và vai chiến sĩ công an. Anh thừa nhận gần đây đóng nhiều vai phản diện khiến khán giả "quá quen" nên anh muốn xây dựng hình ảnh mới chính diện hơn. Về vai một người bố đơn thân, anh thừa nhận: "Có đâu đó một chút câu chuyện của tôi".

Cầu được ước thấy, vai diễn Việt trong Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ là cơ hội để Việt Anh khó thể từ chối. Theo tiết lộ từ đoàn phim, Việt Anh đã có ý muốn được để râu để đem đến hình ảnh mới mẻ hơn trên màn ảnh là người bố ở độ tuổi gần 50, có 1 đời vợ và luôn hết lòng yêu thương con gái.

Dĩ nhiên, có nhiều khán giả vẫn chưa thể quen với tạo hình mới của nam diễn viên. Bộ râu của Việt gây tranh cãi với những người xem đã yêu mến anh.

Bi mat dang sau bo rau cua Viet Anh trong Chong cu vo cu nguoi yeu cu-Hinh-5

Khán giả cũng ủng hộ Việt Anh bỏ râu giả. Ảnh: Chụp màn hinh

Việt Anh muốn thoát khỏi bộ râu sau một thời gian ngắn

Tuy nhiên, các tập gần đây, nhân vật Việt bất ngờ không còn xuất hiện với tạo hình có bộ râu. Theo tiết lộ từ Việt Anh, bộ râu khiến anh có cảm giác bị ngứa và thậm chí còn bị dị ứng với phần keo dán râu. Việt Anh bị sưng vều 2 môi, mọc mụn nước và chảy mủ. Sau một thời gian quay với bộ râu bất đắc dĩ này, Việt Anh do quá đau đớn vì da mặt bị tổn thương nên đã xin đạo diễn cho anh được bỏ phần râu trên. Biên kịch và đạo diễn đã phải nghĩ ra một câu chuyện để Việt Anh được "thoát khỏi" bộ râu.

Từ đó, Việt Anh có thể diễn xuất thoải mái tự nhiên hơn. Dù thay đổi tạo hình nhân vật làm vai ông bố Việt có vẻ không như suy nghĩ ban đầu của Việt Anh. Nhưng thay đổi này được khán giả ủng hộ, nhiều ý kiến cũng cho rằng, Việt Anh nên không để râu như các phim khác để ngoại hình trẻ trung hơn.

Bi mat dang sau bo rau cua Viet Anh trong Chong cu vo cu nguoi yeu cu-Hinh-6

Việt Anh đã phải nhờ cậy ê-kíp nghĩ cách cho anh "thoát khỏi" bộ râu. Ảnh: Chụp màn hình

Không còn là giang hồ hay tội phạm, vai diễn Việt trong Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ đặc biệt ở chỗ khá giống với những gì Việt Anh từng trải qua ngoài đời. Anh trải lòng với Dân Việt: "Cách đây 10 năm, sự trải nghiệm, hiểu đời và bản lĩnh của tôi chưa được như bây giờ. Tôi chỉ có thể rút kinh nghiệm từ đổ vỡ đầu để hạn chế mắc phải về sau này. Không ai muốn cuộc đời của mình có quá nhiều biến cố thế nhưng số phận của chúng ta đã như vậy rồi thì chỉ còn cách hạn chế một cách tối đa những tổn thương".

Bi mat dang sau bo rau cua Viet Anh trong Chong cu vo cu nguoi yeu cu-Hinh-7

Việt là vai diễn Việt Anh rất khao khát vì có hoàn cảnh khá giống anh ngoài đời. Ảnh: VTV

Việt Anh yêu và đồng cảm với nhân vật của mình đến mức, chính bạn diễn Quỳnh Trang – đóng vai con gái của anh trong phim chia sẻ với Dân Việt rằng: "Chỉ cần nhìn vào đôi mắt của "bố" Việt Anh là thấy được rất nhiều câu chuyện trong đó".

Theo Anh Vũ/Dân Việt