Bị nghi lộ clip nhạy cảm, MC Hoàng Linh tung luôn "clip nóng chính chủ"

Google News

(Kiến Thức) - MC Hoàng Linh bị cư dân mạng đồn lộ clip nhạy cảm. Ngay lập tức, nữ MC “Chúng tôi là chiến sĩ” chia sẻ một đoạn clip kèm bình luận: "Nóng chính chủ có bản quyền".
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video “Hoàng Linh dẫn chương trình Chúng tôi là chiến sĩ”. Nguồn Youtube/VTV:
 
Gần đây, trên mạng xã hội rộ tin đồn MC Hoàng Linh bị lộ clip nhạy cảm. Không để tin đồn đi xa hơn, nữ MC “Chúng tôi là chiến sĩ” lên tiếng phủ nhận: "Nghe giang hồ đồn Linh đang nổi tiếng ở các hội nhóm lắm. Khổ thân các bạn. Thế mà lại chẳng có clip nào mới đau chứ”.
Ngoài bày tỏ sự bức xúc trước một số cư dân mạng lan truyền tin đồn không đúng sự thật, Hoàng Linh còn đăng tải một clip chơi đùa giữa bạn trai và hai con trai của mình kèm lời bình luận hài hước “Nóng chính chủ có bản quyền".
Bi nghi lo clip nhay cam, MC Hoang Linh tung luon
Chia sẻ của Hoàng Linh. 
Đây không phải là lần Hoàng Linh lên tiếng đáp trả tin đồn, lời đàm tiếu. Được biết, khi bị một cư dân mạng săm soi về hình xăm trước ngực, nữ MC đã phản ứng: "Bây giờ là thế kỉ 21, là thời đại 4.0 rồi em ơi. Xã hội bây giờ không còn có quá nhiều người suy nghĩ như em đâu”.
Còn khi bị nhắc đến chuyện "tập 2", Hoàng Linh khéo đáp trả: "Tập 2 hay tập 20 thì tớ vẫn là tớ thôi bạn ạ, đời tớ tớ sống". Ngoài ra, khi bị mỉa mai bản lĩnh vì ly hôn nhưng để chồng nuôi con, Hoàng Linh phản pháo: "Mình không dám nhận lời khen của bạn vì mình không bản lĩnh được như bạn nói".
Hoàng Linh công khai hẹn hò Mạnh Hùng vào năm 2016. Đến tháng 1/2018, nữ MC nhận lời cầu hôn của bạn trai. Tuy nhiên, tháng 11/2018, Hoàng Linh vướng tin đồn chia tay Mạnh Hùng. Sau đó một thời gian, cặp đôi lại bất ngờ dính như sam như chưa từng rạn nứt.
Thu Cúc