Bị nghi ngầm tố Sơn Tùng đạo MV “Chạy ngay đi”, Đạt G nói gì?

Google News

Khi MV mới nhất của Sơn Tùng vừa phát hành, trên trang cá nhân, Đạt G - chủ nhân hit "Buồn của anh" đăng tải MV "Body" của Mino cùng trạng thái "Chạy ngay đi”.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng. Nguồn Youtube:
Ngày 12/5, Sơn Tùng tung MV Chạy ngay đi sau hơn 1 năm chuẩn bị. Công bố với truyền thông, Sơn Tùng tiết lộ đây là dự án được anh và ê-kíp đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng từng khâu. Sau vài giờ phát hành, MV hiện đã hút gần 3 triệu lượt xem trên YouTube.
Chạy ngay đi là sáng tác của Sơn Tùng M-TP. Ca khúc thuộc thể loại Hiphop pha RnB do producer Onionn thực hiện phần hòa âm phối khí. Nam ca sĩ chia sẻ, khi nghĩ đến việc ai sẽ là người sản xuất âm nhạc, trong đầu anh xuất hiện rất nhiều cái tên, và Onionn hiện ra như một cái duyên.
Sơn Tùng M-TP trong MV mới. 
Như mọi khi, khi tung MV mới, Sơn Tùng M-TP đều vướng ồn ào về việc đạo nhái. Mọi sự chú ý vừa đổ dồn vào Facebook cá nhân của Đạt G - chủ nhân hit Buồn của anh khi anh bất ngờ đăng tải trạng thái Chạy ngay đi nhưng lại chia sẻ MV Body của Mimo. Việc làm này khiến nhiều khán giả hoài nghi Đạt G đang ngầm ám chỉ Sơn Tùng M-TP đạo ý tưởng của MV nhạc Hàn.
 Đạt G "chữa cháy" khi cho biết mình chia sẻ nhầm.
Nhiều fan của Sơn Tùng M-TP đã vào bình luận bênh vực thần tượng. Thậm chí không ít Sky còn dùng từ ngữ mạnh nhằm phản đối hành động của Đạt G. Sau ít phút, chủ nhân hit Buồn của anh đã nhanh chóng gỡ bỏ bài đăng khỏi trang cá nhân.
Đạt G lập tức share lại MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP và cho biết chia sẻ trước đó của anh là có sự nhầm lẫn. Đứng trước những lời chỉ trích, Đạt G đáp trả rằng fan Sơn Tùng M-TP đã quá nóng, người Việt thì phải ủng hộ nhạc Việt. Tuy nhiên, lời giải thích này của Đạt G vẫn chưa làm hài lòng các Sky.
 Đạt G - chủ nhân hit "Buồn của anh".
“Sao xóa lẹ vậy anh? Lớn rồi mà không có chính kiến riêng. Làm vậy chi rồi xóa lẹ tay lẹ chân. Dám làm dám nhận mới ra dáng đàn ông...”, một fan bình luận.
Theo Phan Trai Úc/ Dân Việt