Bị nghi PR vụ tố bị “sàm sỡ bằng lời nói”, Thái Trinh lên tiếng

Google News

Sau khi tố một quay phim quấy rối bằng từ ngữ tục tĩu, Trái Trinh bị một số cư dân mạng nghi chiêu trò. Trước những ý kiến trái chiều, nữ ca sĩ lập tức đáp trả.
 

Vụ việc Thái Trinh tố bị một quay phim quấy rối bằng từ ngữ tục tĩu trong một chương trình gây xôn xao dư luận. Mới nhất, nữ ca sĩ cho biết, phía chương trình đã liên lạc và gửi lời xin lỗi đến cô. Tuy nhiên, nam quay phim chưa trực tiếp xin lỗi Thái Trinh.
Ngoài ra, Thái Trinh cũng lên tiếng về những ý kiến trái chiều sau khi cô vạch trần chuyện bị “sàm sỡ bằng lời nói". Nữ ca sĩ cho biết, cô chấp nhận bị nói là làm lố và có thể gặp bất lợi trong công việc.
“Làm lố, kiêu căng, giãy nảy, nhạy cảm, các bạn có thể dùng bất cứ từ gì, Trinh nhận hết. Trinh làm lố nhưng lố được việc. Thà một người làm lố sẽ lên tiếng thay cho những người chưa kịp lên tiếng hoặc không có cơ hội lên tiếng. Lố có ích Trinh chịu.
…. Khi Trinh dũng cảm nói ra việc tế nhị của mình vì lợi ích chung, Trinh tiếp tục nhận thêm những lời phán xét nhắm vào những điều tế nhị khác trong cuộc sống, quá khứ, thân thể của Trinh, từ cả đàn ông và phụ nữ.
Nhưng không vì thế mà Trinh dừng lại việc nói lên điều đúng đắn và vạch ra ranh giới rõ ràng cho danh dự và quyền lợi của phụ nữ.
Trinh hiểu rằng bên cạnh những quan điểm trái ngược, Trinh có thể sẽ gặp bất lợi trong công việc nhưng Trinh chấp nhận hy sinh một số quyền lợi nhỏ để hướng đến cục diện lớn”, Thái Trinh cho hay.
Bi nghi PR vu to bi “sam so bang loi noi”, Thai Trinh len tieng
 Thái Trinh.
Trước nghi vấn Thái Trinh chiêu trò, người trong cuộc đáp trả: “Trinh không cần các bạn biết Trinh là ai, làm được gì, có nổi tiếng không. Trinh chỉ cần các bạn nhớ là có một đứa con gái sẵn sàng lên tiếng về vấn nạn chung còn bỏ quên đâu đó trong góc tối xã hội”.
Thái Trinh cho biết, động cơ duy nhất của việc lên tiếng là muốn mọi người nghĩ về việc sàm sỡ quấy rối một cách nghiêm túc và hy vọng các cô gái nếu có nhìn thấy mình trong câu chuyện của Thái Trinh bị quấy rối thì hãy dũng cảm lên tiếng.
Ngoài ra, Thái Trinh còn đăng tải ảnh chụp bình luận đổ lỗi cho nạn nhân của một số cư dân mạng. Chia sẻ của Thái Trinh nhận được sự ủng hộ của nhiều đồng nghiệp. MC Phan Anh để lại bình luận: ‘Cám ơn em đã không im lặng”.
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho hay: “Những kẻ bình luận như vậy nói thẳng là loại đàn ông vô văn hóa và vô giáo dục. Anh ủng hộ em lên tiếng. Chỉ có lên tiếng mới thay đổi được cái quan niệm “phụ nữ hở hang mới làm cho đàn ông sàm sỡ cợt nhả".

Xem video "Thái Trinh cover Afterglow". Nguồn FB Thái Trinh

Thu Cúc