Bí quyết sở hữu chiều cao vượt trội của con gái Minh Tiệp

Google News

Con gái Minh Tiệp mới 10 tuổi đã cao 1m64 nhờ sự kỉ luật thép của bố.

Cũng như nhiều sao nhí khác, con gái Minh Tiệp nhận được sự quan tâm từ giới báo chí truyền thông vì có bố mẹ đều là người nổi tiếng. Ở tuổi lên 10, ái nữ của nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài xinh xắn và chiều cao vượt trội. Để có được vóc dáng lí tưởng, bé Cún đã được ông bố nổi tiếng áp đặt kỉ luật thép trong ăn uống và giờ giấc sinh hoạt.

Minh Tiệp đã yêu cầu con gái không bỏ bữa sáng và bữa trưa. Anh còn mua một chiếc điện thoại để cô bé quay lại các bữa ăn tại trường và báo cáo cho vào mỗi ngày. Ngoài ra, mỗi ngày, bé Cún còn phải ăn một quả trứng để thúc đầy việc phát triển chiều cao. Nam diễn viên tiết lộ: "Tôi có phần khắt khe hơn vợ trong việc ăn uống của con. Đôi lúc vợ bảo hôm nay con không muốn ăn sáng thì thôi, nhưng tôi nói là con phải ăn. Trừ khi con ốm không ăn được thì bố đồng ý, còn bình thường thì tôi yêu cầu con phải ăn sáng. Buổi trưa cũng vậy. Thậm chí tôi sắm cho bạn ấy một chiếc điện thoại không có sim chỉ để quay lại bữa ăn rồi gửi cho bố vì tôi yêu cầu phải ăn bữa trưa. Chiều tối có thể con ăn bớt đi hoặc không ăn cũng không sao".

Con gái Minh Tiệp phải ăn đủ bữa sáng và bữa trưa, còn phải chụp ảnh gửi bố.

Cô bé còn phải ăn một quả trứng mỗi ngày.

Thêm vào đó, nhóc tì nhà Minh Tiệp còn có giờ nghỉ ngơi rất khoa học. Cô bé phải ngủ lúc 9 giờ tối và thức dậy vào 5 giờ 30 sáng. Ngoài ra, bé Cún còn tham gia các môn thể thao, tập võ từ khi còn nhỏ để có khả năng tự vệ và cải thiện thể lực. Đúng là cách chăm sóc con của Minh Tiệp thật khiến ai nấy vừa nể vừa sợ.

Theo Bảo Vệ Công Lý