Bi Rain bị đòi khoản nợ của cha mẹ vay 30 năm không trả

Google News

Cha mẹ Bi Rain bị tung bằng chứng từng vay tiền để làm ăn vào năm 1988. Nhưng sau đó, họ không có ý định trả lại tiền cho chủ nợ.

My Daily đưa tin một người đàn ông vừa lên tiếng yêu cầu Bi Rain thanh toán khoản nợ trong quá khứ của cha mẹ anh. Người này đăng tải trên mạng xã hội giấy vay nợ viết tay của cha mẹ Bi Rain làm bằng chứng.
Theo đó, 30 năm trước, gia đình Bi Rain muốn kinh doanh gạo trong khi cha mẹ người này lại là chủ cửa hàng bán gạo. Cha mẹ nam ca sĩ nổi tiếng đã mua chịu số lượng gạo tương đương 15 triệu won và vay thêm 8 triệu won tiền mặt. Tổng số tiền vay nợ là hơn 23 triệu won (tương đương 20.000 USD).
Bi Rain bi doi khoan no cua cha me vay 30 nam khong tra
Gia đình Bi Rain. 
“30 năm qua, gia đình Bi Rain không hề có ý định thanh toán khoản tiền này cho cha mẹ tôi. Chúng tôi nhiều lần muốn liên lạc với Bi Rain để giải quyết nợ nần nhưng không có tác dụng. Tôi buộc phải công bố theo cách này. Cha mẹ tôi đã ngoài 60 tuổi rồi”, người đàn ông nói trên My Daily.
Trước thông tin này, phía công ty quản lý nam ca sĩ nổi tiếng cho biết họ đang xác nhận thông tin. Họ sẽ đưa ra phản hồi sau khi xác minh với hai bên.
Bi Rain sinh trưởng trong gia đình kinh tế khó khăn. Cha mẹ anh từng kinh doanh thua lỗ, bản thân Bi Rain phải lăn lộn kiếm sống. Năm 2000, mẹ nam ca sĩ qua đời vì bệnh tiểu đường. Bà mất khi con trai còn chưa thành danh.
Bi Rain bi doi khoan no cua cha me vay 30 nam khong tra-Hinh-2
 Bi Rain tại một hoạt động quảng cáo ở Singapore mới đây.
Nam ca sĩ chưa bao giờ phủ nhận quá khứ nghèo khổ. Trả lời tạp chí Singles, Rain nhấn mạnh: “Với tôi, gia đình là quan trọng nhất. Nếu cần thiết cho gia đình, tôi sẵn sàng từ bỏ mọi thứ đang có. Tôi có thể bắt đầu lại từ đầu bằng cách đi làm cho người khác. Gia đình là nguồn hạnh phúc lớn nhất đối với tôi”.
Năm 2017, Bi Rain kết hôn với Kim Tae Hee. Họ là cặp sao quyền lực của showbiz Hàn.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing