Bi Rain kể chuyện cưa cẩm “quốc bảo” Kim Tae Hee ra sao?

Google News

Mới đây, theo All Kpop, trên kênh YouTube cá nhân, Bi Rain đã kể lại cách mà anh chinh phục vợ - nữ diễn viên Kim Tae Hee, dù nhiều lần bị cô thẳng thừng từ chối.

Theo đó, Bi RainKim Tae Hee lần đầu gặp nhau vào năm 2011 trong một buổi chụp hình quảng cáo. Thời điểm đó, Bi Rain đang ở đỉnh cao của sự nghiệp và không nghĩ rằng mình sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp mà dự định sẽ nghỉ ngơi. Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ với Kim Tae Hee đã thay đổi tất cả.
Dù gặp nhau trong công việc, nhưng Bi Rain không ngay lập tức bị cuốn hút bởi Kim Tae Hee mà ngược lại. Kim Tae Hee thậm chí còn từ chối Bi Rain khi anh ngỏ lời hẹn hò, nói rằng cô thích những người đàn ông đẹp trai và Bi Rain không phải mẫu người của cô. Tuy nhiên, Bi Rain không từ bỏ và quyết tâm chinh phục Kim Tae Hee.
Bi Rain ke chuyen cua cam “quoc bao” Kim Tae Hee ra sao?
Bi Rain từng "mặt dày" cưa cẩm "quốc bảo" Kim Tae Hee ra sao?- Ảnh 1. 
Bi Rain kể lại: "Tôi là người theo đuổi cô ấy trước. Phải mất nhiều thời gian lắm, đến một năm liền. Tôi đã yêu đơn phương cô ấy trong suốt thời gian đó". Ảnh: All Kpop.
Bi Rain kể lại rằng sự từ chối của Kim Tae Hee đã khơi dậy trong anh tính "hơn thua". Anh thậm chí còn sử dụng việc nhập ngũ của mình để làm lý do hẹn gặp Kim Tae Hee trước khi lên đường, nhưng vẫn bị từ chối. Suốt một năm sau đó, anh không ngừng cố gắng tiếp cận và duy trì liên lạc với cô.
Một bước ngoặt quan trọng xảy ra khi Bi Rain gửi nhầm tin nhắn cho Kim Tae Hee trong thời gian anh đang nghỉ phép quân đội. Nhân cơ hội này, anh đã ngỏ lời mời cô đi ăn tối và lần này, Kim Tae Hee đồng ý. Đây là khởi đầu của mối quan hệ giữa hai người.
Câu chuyện tình yêu của Bi Rain và Kim Tae Hee là một trong những câu chuyện lãng mạn nhất của làng giải trí Hàn Quốc, được nhiều người ngưỡng mộ. Sự kết hợp giữa nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Bi Rain và nữ diễn viên xinh đẹp Kim Tae Hee đã trải qua nhiều thử thách trước khi đạt đến hạnh phúc viên mãn.
Mối quan hệ của Bi Rain và Kim Tae Hee công khai vào năm 2012, gây xôn xao dư luận Hàn Quốc. Việc Bi Rain bị phát hiện hẹn hò trong thời gian nhập ngũ đã khiến anh bị phạt cấm túc một tuần và ảnh hưởng ít nhiều đến danh tiếng. Tuy nhiên, cặp đôi đã vượt qua những khó khăn này và tiếp tục mối quan hệ của mình.
Bi Rain ke chuyen cua cam “quoc bao” Kim Tae Hee ra sao?-Hinh-2
Bi Rain và Kim Tae Hee là cặp tình nhân nổi tiếng của làng giải trí xứ Hàn (Ảnh: HB). 
Năm 2017, Bi Rain và Kim Tae Hee tổ chức một đám cưới giản dị, chỉ có sự tham gia của gia đình và một vài người bạn thân thiết. Cả hai luôn cố gắng giữ cuộc sống riêng tư và không chia sẻ quá nhiều về đời tư trên truyền thông.
Bi Rain và Kim Tae Hee hiện đã có hai cô con gái. Dù bận rộn với công việc, nhưng họ luôn biết cách giữ lửa tình yêu bằng những cuộc hẹn hò riêng tư. Bi Rain thường xuyên thể hiện tình cảm với vợ trên các phương tiện truyền thông, chia sẻ rằng cô chính là người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời anh.
Kim Tae Hee chia sẻ rằng, hôn nhân với Bi Rain đã dạy cho cô nhiều điều và mang lại cho cô hạnh phúc lớn khi trở thành mẹ. Cô cũng tiết lộ rằng gia đình là nguồn sức mạnh lớn nhất, giúp cô vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.
Sau khi kết hôn, Kim Tae Hee giảm bớt công việc để tập trung chăm sóc gia đình. Trong khi đó, Bi Rain vẫn tích cực hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và kinh doanh. Cặp đôi hiện sở hữu khối tài sản đáng kể và thành công trong việc kinh doanh bất động sản.
Câu chuyện tình yêu của Bi Rain và Kim Tae Hee không chỉ là một hành trình từ chối đến chinh phục, mà còn là minh chứng cho thấy tình yêu chân thành và kiên trì có thể vượt qua mọi khó khăn để đạt được hạnh phúc viên mãn.

Theo Đinh Đang/Dân Việt