Bi Rain và Kim Tae Hee mong muốn có con thật nhanh

Google News

Cặp đôi đình đám làng giải trí xứ Hàn đang rất hạnh phúc trong những tháng đầu tiên của cuộc hôn nhân. Và cả Bi Rain và Kim Tae Hee đã sẵn sàng để làm cha mẹ.

Cặp đôi đình đám làng giải trí xứ Hàn đang rất hạnh phúc trong những tháng đầu tiên của cuộc hôn nhân. Và cả Bi Rain và Kim Tae Hee đã sẵn sàng để làm cha mẹ.
Trong 1 cuộc phỏng vấn Kim Tae Hee gần đây trong chương trình "Brave Reporters 3", nữ diễn viên xinh đẹp tiết lộ: "Cả tôi và Bi Rain đều mong muốn có con ngay."
Kim Tae Hee cũng chia sẻ một câu chuyện vui về đám cưới gây sốt của cô. Trong khi nhiều người nghĩ rằng bạn thân nhất của Tae Hee - Honey Lee đã nhận được bó hoa là do tình cờ. Tuy nhiên hóa ra cặp vợ chồng hạnh phúc Bi Rain và Kim Tae Hee đã cố tình tung bó hoa về phía cô ấy. Cặp đôi đã lên kế hoạch từ trước để gửi lời chúc phúc cho bạn thân của mình.
Bi Rain va Kim Tae Hee mong muon co con that nhanh
Bi Rain và Kim Tae Hee. 
Kim Tae Hee cũng chia sẻ rằng cô ấy rất hạnh phúc khi được sống cùng gia đình Bi Rain. Nữ diễn viên Chuyện tình Harvard nói rằng cô ấy thích thú khi làm những việc của một bà nội trợ bình thường như nấu bữa tối cho gia đình. Kim Tae Hee cũng không hề cảm thấy áp lực vì các quy tắc trong gia đình nhà chồng và cô chung sống rất hòa hợp với gia đình nhà Bi Rain.
Theo Soompi, Kim Tae Hee sẽ sớm trở lại màn ảnh với một vai diễn mới sau thành công của bộ phim Yong Pal được phát sóng vào năm 2015. Rain cũng đang hâm nóng tên tuổi của mình với ca khúc "The Best Present" hợp tác với nhà sản xuất PSY.
Theo Quỳnh Trang/Em Đẹp