Bi Rain và Kim Tae Hee sắp làm đám cưới

Google News

(Kiến Thức) - Bi Rain và Kim Tae Hee sắp làm đám cưới. Cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 2/2017.

Nam ca sĩ 34 tuổi đăng một bức viết tay gửi fan với nội dung thông báo về đám cưới sắp tới của anh với Kim Tae Hee lên Instagram. Tin Bi Rain và Kim Tae Hee sắp làm đám cưới khiến fan nức lòng.
Bi Rain va Kim Tae Hee sap lam dam cuoi
Bi Rain. (Ảnh: Allkpop) 
“Xin chào… Năm nay mùa đông thật lạnh nhưng tôi tin rằng tất cả các bạn đều khỏe chứ?
Đây là Jung Ji Hoon (tên thật của Bi Rain). Vậy là tôi đã có 16 năm trong làng giải trí. Fan đã bên tôi suốt từ đó đến giờ. Giờ các bạn đã là những cô gái xinh đẹp, hoặc thậm chí đã làm mẹ.
Tôi cũng hi vọng trở thành một người chồng, người đàn ông đứng đắn, một người chủ gia đình. Cô ấy đã bảo vệ tôi, luôn ở bên tôi lúc tôi vui hay gặp khó khăn và luôn động viên khuyến khích tôi vượt qua mọi thử thách.
Giờ tình yêu và sự tin tưởng của chúng tôi đã đủ lớn để quyết định gắn kết với nhau.
Đám cưới sẽ được tổ chức không ồn ào vì thời gian này kinh tế đất nước đang khó khăn. Đó là lý do tôi muốn các bạn hiểu rằng chúng tôi không thể bật mí cho các bạn về hôn lễ.
Tôi muốn nói lời cảm ơn tới tình yêu mà các bạn dành cho tôi suốt 16 năm qua.
Kể từ bây giờ, tôi sẽ cố gắng hết sức để các bạn thấy được những mặt tích cực của tôi với tư cách một ca sĩ, diễn viên và tôi sẽ sống có trách nhiệm và khiêm tốn hơn nữa.
“Cô ấy là món quà tuyệt vời nhất dành cho tôi”
2017.1.17
Jung Ji Hoon".
Mặc dù Bi Rain không công bố ngày cưới nhưng một nguồn tin cho hay anh và Kim Tae Hee sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 19/2/2017 tại một nhà thờ Thiên chúa giáo.
Ngày sau khi bạn trai Rain công khai tin hỷ, Kim Tae Hee cũng viết một bức thư gửi cho fan thông qua công ty quản lý Lua Entertainment.
Bi Rain va Kim Tae Hee sap lam dam cuoi-Hinh-2
 Kim Tae Hee. (Ảnh: Allkpop)
Bức thư có nội dung:
“Xin chào, đây là công ty giải trí Lua Entertainment
Đã đến là lúc nữ diễn viên Kim Tae Hee và nam ca sĩ kiêm diễn viên Jung Ji Hoon nên nghĩa vợ chồng. Cả hai đã có một mối quan hệ bền vững và sự tin tưởng nhau trong suốt nhiều năm qua và giờ là lúc đơm hoa kết trái.
Hai người dự định tiến hành hôn lễ một cách kín đáo, không ồn ào tại một nhà thờ Thiên chúa giáo nên chúng tôi không thể tiết lộ thời gian và địa điểm tổ chức đám cưới. Xin lỗi các bạn về điều này. Lễ cưới của hai người chỉ tổ chức ấm cúng và khách mời hạn chế là gia đình hai bên và bạn bè thân thiết. Họ cũng chưa có kế hoạch sẽ đi trăng mật sau đó và cũng chưa có kế hoạch sinh con.
Kim Tae Hee muốn nói lời cảm ơn tới sự quan tâm và tình cảm mà các bạn dành cho cô ấy. Mọi câu hỏi của các bạn, chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất khi có thể.
Một lần nữa, chúng tôi cảm ơn các bạn và chúc các bạn một năm mới may mắn, hạnh phúc”.
Bảo Tâm (Theo Allkpop)