Bị réo tên “ăn chặn”, Quý Bình mong cơ quan chức năng vào cuộc

Google News

Bị gọi tên trong vụ lùm xùm từ thiện của nghệ sĩ, diễn viên Quý Bình đã lên tiếng. Anh mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc để điều tra việc quyên góp từ thiện của cá nhân anh.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đám cưới của Quý Bình". Nguồn Zing:
Gần đây, một loạt nghệ sĩ bị CEO Bình Dương réo tên trong vụ lùm xùm từ thiện. Nữ đại gia chỉ điểm 36 cái tên của "giải ăn chặn mở rộng", trong đó có diễn viên Quý Bình.
Dính ồn ào, nam diễn viên đã chính thức lên tiếng. Trên trang cá nhân, Quý Bình chia sẻ, anh là người đứng ra tổ chức chương trình Gánh yêu thương, kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung. Bản thân nam diễn viên đã trực tiếp đến trao tận tay cho bà con nghèo các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh... Mọi hoạt động từ thiện của Quý Bình đều được công khai minh bạch.
Bi reo ten “an chan”, Quy Binh mong co quan chuc nang vao cuoc
 Hình ảnh Quý Bình đi từ thiện. Ảnh: FBNV
Diễn viên Quý Bình tuyên bố: "Có lẽ, đợi chờ đã không còn là hạnh phúc. Đợi chờ không mang lại kết quả! Tôi - diễn viên Quý Bình. Tôi là người trực tiếp đứng ra tổ chức chương trình Gánh yêu thương kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung trong đợt lũ lụt năm 2020. Và chính tôi đã cùng đại diện cơ quan báo đài, đồng nghiệp… trực tiếp đến trao tận tay bà con nghèo tại Nghệ An, Hà Tĩnh... số tiền quyên góp được (có sự tham dự của chính quyền sở tại) để giúp bà con xây lại nhà và cải thiện cuộc sống. Mọi hoạt động tôi đều đã công bố cụ thể vào thời điểm đó".
Ngoài ra, Quý Bình mong mỏi cơ quan chức năng vào cuộc điều tra việc quyên góp từ thiện của cá nhân anh. "Nay, tôi tha thiết mong cầu cơ quan chức năng có thẩm quyền giúp tôi, sớm tiến hành xác minh việc quyên góp từ thiện của cá nhân tôi trong thời gian đó, để có câu trả lời cho những nhà hảo tâm đã đồng hành cùng tôi trong chương trình Gánh yêu thương về việc tôi có tên trong danh sách này. Tôi trân trọng biết ơn và cám ơn!", Quý Bình bày tỏ.
Bi reo ten “an chan”, Quy Binh mong co quan chuc nang vao cuoc-Hinh-2
Quý Bình mong cơ quan chức năng vào cuộc vụ từ thiện miền Trung. Ảnh: FBNV
Trước đó, khi bị nghi vấn khuất tất tiền từ thiện, hàng loạt sao Việt đã lên tiếng, tung bằng chứng chứng minh bản thân trong sạch. Diễn viên Thúy Diễm, Nhật Kim Anh cũng lập tức phản hồi khi bị nữ đại gia réo tên.
Bà xã của diễn viên Lương Thế Thành cho biết, để bảo vệ uy tín danh dự của bản thân cô đã in 2 bản sao kê, sẵn sàng giải trình với các mạnh thường quân và để nộp cho cơ quan chức năng bất cứ khi nào cần làm sáng tỏ.
Về phía Nhật Kim Anh, cô tung sao kê từ thiện miền Trung năm 2020, công bố tổng số tiền quyên góp 880.000.000 VNĐ, trong đó tiền của cá nhân cô ủng hộ là 324.866.327 VND.
"Số tiền của bà con miền Trung, từ ngày Nhật Kim Anh mở tài khoản cho đến ngày khóa tài khoản, trọn vẹn chưa rút ra một đồng nào. Duy nhất một lần chuyển thẳng từ tài khoản Hạnh phúc qua tài khoản An Vui của anh Đại Nghĩa", Nhật Kim Anh cho biết.
Diệu Nga