Bị thí sinh The Face chê đừng làm HLV, Minh Hằng nói gì?

Google News

“Nói về truyền thông tiêu cực, có khi Minh Hằng còn nhiều hơn tôi”, Kiko Chan bức xúc. Sau phát ngôn này, Minh Hằng đã có những chia sẻ thẳng thắn.

>>>> Mời quý độc giả xem video "Minh Hằng nhảy cùng thí sinh The Face". Nguồn Phụ nữ và Gia đình:
Tối 30/9, tập đầu tiên của The Face Vietnam (Gương mặt người mẫu) lên sóng với những màn tranh giành thí sinh căng thẳng của các huấn luyện viên (HLV). Cũng trong tập này, host Nam Trung cho rằng Minh Hằng mâu thuẫn khi đưa ra tiêu chí chọn thí sinh bởi yếu tố truyền thông xung quanh Nam Anh và Kiko Chan.
Cụ thể, Minh Hằng giơ bảng chiêu dụ Nam Anh vì thí sinh này ở thế bị động khi được truyền thông săn đó. Tuy nhiên, trước đó nữ HLV lại từ chối Kiko Chan vì cho rằng “tình cũ Kim Lý” có truyền thông tiêu cực, tự tạo sóng gió.
Kiko Chan: “Nói về truyền thông tiêu cực, có khi Minh Hằng còn nhiều hơn tôi”
Sau khi bị loại, Kiko Chan đã có những đáp trả về lời nhận xét của HLV Minh Hằng dành cho cô trong vòng pick-team.
Theo Kiko Chan, đời tư của người nổi tiếng là đòn bẩy, cũng là con dao hai lưỡi khiến bản thân họ bị hoài nghi về năng lực. Song, không thể dựa vào truyền thông để đánh giá khả năng của họ. Do đó, việc bị loại khỏi The Face chỉ vì đời tư đối với cô không thuyết phục.
Bi thi sinh The Face che dung lam HLV, Minh Hang noi gi?
 Kiko Chan trong vòng pick-team của The Face 2018.
Kiko Chan chia sẻ: “Lúc đầu tôi mến Minh Hằng nhất vì chị ấy ăn nói khôn khéo, nhưng sau nhận xét của Minh Hằng thì tôi đã thay đổi ý nghĩ đó. Nếu nói về truyền thông tiêu cực, chắc gì Minh Hằng không có, có khi còn nhiều hơn tôi”.
Cô tiếp tục: "Tôi đến đây để thi người mẫu chứ không đến để bán đời tư. Nếu HLV đánh giá đời tư chứng tỏ HLV thiếu chuyên nghiệp, nếu thiếu công minh thì đừng làm HLV nữa".
Chưa hết, “tình cũ Kim Lý” còn nhấn mạnh: “Hôm nay, chị có thể là sao hàng đầu nhưng ngày mai vị trí ấy có thể thay đổi đó chị ạ”.
Minh Hằng nói gì sau phát ngôn của Kiko Chan?
Chia sẻ với Zing.vn, Minh Hằng cho biết: "Mỗi đội chỉ được chọn 5 thành viên, vì vậy thí sinh phải phù hợp với tiêu chí và có sự thuyết phục đối với tôi. Đồng thời, khi nhận thí sinh về đội, tôi phải biết mình có thể làm được gì cho thí sinh đó. Vì vậy, nói tôi không chọn Kiko Chan vì những vấn đề cá nhân của bạn ấy là không đúng".
Bi thi sinh The Face che dung lam HLV, Minh Hang noi gi?-Hinh-2
Minh Hằng khẳng định không chọn Kiko Chan vì những vấn đề cá nhân là không đúng. 
Về việc Kiko Chan cho rằng Minh Hằng có truyền thông tiêu cực nhiều hơn cô ấy, HLV thẳng thắn: "Tôi không phủ nhận bản thân đã trải qua nhiều truyền thông tiêu cực. Thế nhưng, sự đối diện của mình mới là điều quan trọng".
Minh Hằng tiếp tục nhấn mạnh: “Trong cuộc sống, chúng ta luôn gặp biến cố, cách xử lý biến cố ra sao sẽ nói lên con người mình. Và tôi muốn chia sẻ điều này đến Kiko Chan nếu bạn ấy muốn trở thành người mẫu quảng cáo, trở thành đại diện thương hiệu".
Trên mạng xã hội có những tranh cãi trái chiều xung quanh việc này. Có người cho rằng nhận xét của Minh Hằng trong chương trình chưa thuyết phục.“Tiêu cực á? Minh Hằng nên về tìm lại những scandal của mình trước đi”, khán giả có nick name Chai Chen tỏ thái độ gay gắt.
Song, vẫn có ý kiến ủng hộ Minh Hằng. Khán giả nhận định nữ HLV ứng xử phù hợp trước truyền thông. Bên cạnh đó, họ cho rằng Kiko Chan không nên phát ngôn về HLV sau khi bị loại khỏi chương trình.
Theo Nhật Lam/ Zing