Bị tố bắt cá hai tay, Kim Lý - Trường Giang phản ứng khác nhau thế!

Google News

(Kiến Thức) - Cùng bị tố bắt cá hai tay nhưng Kim Lý và Trường Giang có cách phản ứng khác nhau một trời một vực. Trong khi Kim Lý thẳng thừng phủ nhận thì Trường Giang chọn cách im lặng. Vì sao?

Trường Giang đang vướng ồn ào bắt cá hai tay. Theo tiết lộ của Nam Em, trong lúc đang yêu Nhã Phương, Trường Giang vẫn hẹn hò chớp nhoáng cùng Nam Em. Mối tình này khiến nàng hoa khôi đau khổ.
Năm 2016, danh hài Trường Giang cũng vướng lùm xùm tương tự. Nam danh hài bị Quế Vân bóc mẽ chuyện lăng nhăng, cùng lúc đang yêu Nhã Phương anh vẫn thả thính Quế Vân với những lời đường mật. Thậm chí Quế Vân còn tung bằng chứng hẹn hò của hai người.
Vướng ồn ào tình cảm, cả hai lần Trường Giang đều chọn cách im lặng. Không một lời tỏ bày cho rõ trắng đen, có chăng chỉ là câu trả lời không quan tâm đến ổn ào. Chính thái độ của Trường Giang càng khiến dư luận tò mò, bức xúc. 
 Nam Em, Quế Vân là người tình tin đồn của Trường Giang. Ảnh: FBNV
>>> Mời quý độc giả xem clip "Trường Giang cầu hôn Nhã Phương". Nguồn: Youtube: 
Giống Trường Giang, Kim Lý từng bị tố bắt cá hai tay, thế nhưng cách hành xử của Kim Lý khác một trời một vực với danh hài xứ Quảng. Cụ thể, tháng 12/2017, Kiko Chan tiết lộ cô từng yêu Kim Lý vào 2 năm trước. Thời điểm này, Kim Lý hẹn hò Trương Ngọc Ánh.
 Kim Lý bên Trương Ngọc Ánh (váy trắng), Kiko Chan. Ảnh: Saostar
Trước những lời tố này, Kim Lý đã lên tiếng phủ nhận. Nam diễn viên điển trai chia sẻ, anh chưa bao giờ phản bội bất kỳ bạn gái nào và chuyện hẹn hò Kiko Chan là bịa đặt. Phản ứng của Kim Lý nhận được sự ủng hộ của fans. 
Không chỉ vậy, Kim Lý còn thẳng thắn bày tỏ anh đang yêu Hồ Ngọc Hà và hạnh phúc với người phụ nữ hiện tại của đời mình.
Thu Cúc