Bị tố vô ơn, Hương Giang Idol ngầm khẳng định người tố “kém duyên“

Google News

"Dù đã muộn nhưng cảm xúc vẫn còn rất đong đầy, tôi muốn gửi những tình cảm trân quý nhất với những người thân yêu đã đến với tôi tối hôm nay...", động thái của Hương Giang sau khi bị tố vô ơn.

Tối 9/3 vừa qua, Hương Giang Idol đã xuất sắc vượt qua các thí sinh đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tại Thái Lan. Sau những ngày tất bật với lịch trình của tân hoa hậu, giọng ca Trò đùa của tạo hóa đã về nước chiều 27/3.
 
Ba ngày sau khi về quê hương, tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã tổ chức bữa tiệc cảm ơn những người đồng hành giúp đỡ mình trong hành trình chinh phục vương miện. Ngay khi bữa tiệc diễn ra, Hương Giang Idol đã vướng vào ồn ào. Theo đó, một nhiếp ảnh gia đăng tải dòng trạng thái lấp lửng tố một tân hoa hậu đã bội bạc sau khi thành danh.
"Em xin hỗ trợ gì cũng chẳng bao giờ từ chối. Lúc em không có tiền sẵn sàng chụp free - miễn phí cho em luôn, giờ em hoa hậu rồi một lời cảm ơn cũng không có, thanks party - tiệc cảm ơn cũng không một cái thiệp mời luôn", nhiếp ảnh gia Milor Trần viết.
 
Dòng trạng thái ngay sau đó đã nhận được sự quan tâm. Dù không chỉ đích danh cô hoa hậu định hướng tới là ai nhưng thông qua những gì nhiếp ảnh gia viết, tất cả đều đổ dồn ánh mắt về phía Hương Giang, khi cô là người vừa đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cách đây không lâu. Chưa kể lời tố Hương Giang trùng hợp với thời điểm cô đang tổ chức tiệc cảm ơn sau thành tích cao nhất.
Nghi vấn càng thêm phần khẳng định khi nhiếp ảnh gia thẳng thắn trả lời những câu hỏi liên quan tới Hương Giang Idol. Mời mọi người tag thẳng trang cá nhân thay vì fanpage của tân Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018, nhiếp ảnh gia cũng bày tỏ suy nghĩ mỉa mai trước ý kiến bênh vực hoa hậu họ Nguyễn.
 
"Tiệc này là để cảm ơn những người đã hỗ trợ, giúp đỡ, truyền thông... trong quá trình Giang thi hoa hậu chứ không phải cảm ơn những người đã giúp đỡ cô ấy trong suốt quá trình hoạt động. Ông có hỗ trợ Giang trong quá trình thi hoa hậu đâu mà mời. Tóm lại muốn đu theo hoa hậu đó", một Facebooker mỉa mai.
Đáp trả khi bị cho rằng dựa hơi tân hoa hậu để nổi tiếng, Milor Trần khẳng định: "Tôi chưa bao giờ đu bám, tất cả những gì tôi cần là được ăn chực một bữa miễn phí thôi nhưng đã không ai mời. Đó là lý do duy nhất của chia sẻ này đó".
Giữa những tranh cãi, nhiều người khác khuyên nhiếp ảnh gia nên bình tĩnh suy xét: "Anh nên tìm hiểu kĩ lý do của buổi thanks party, không liên quan thì mời làm gì. Nếu để cảm ơn tất cả những người giúp đỡ Giang trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật thì trách Giang được, nhưng đây chỉ cảm ơn những người hỗ trợ Giang trong quá trình thi hoa hậu thôi".
Trước ý kiến đó, Milor Trần thanh minh: "À không buồn gì, có team make-up và làm tóc của tôi đi thay rồi, chắc vậy là đủ".
 
Sự việc càng được chú ý khi nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí như người mẫu Lê Thúy, Xuân Lan... đã tham gia bình luận. Chân dài gốc Quảng Bình nhẹ nhàng chỉ nói một từ "Dạ", trong khi cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model lại góp vui: "Nếu chị mà thành hoa hậu chắc chắn không bao giờ quên em".
 
 
Giữa thời điểm nóng, Hương Giang Idol đã có động thái mới. Trên trang cá nhân, tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đăng tải hình ảnh bữa tiệc cùng lời cảm ơn tới tất cả cộng sự, những NTK đã hỗ trợ cô trong suốt cuộc thi. Ngôi sao họ Nguyễn chỉ đích danh từng người để nói lời cảm ơn nhưng hoàn toàn không hề nhắc đến tên của nhiếp ảnh gia Milor Trần trong status.
 
"Dù đã muộn nhưng cảm xúc vẫn còn rất đong đầy, Giang muốn gửi những tình cảm trân quý nhất với những người thân yêu đã đến với Giang tối hôm nay...", động thái này của Hương Giang khiến nhiều người cho rằng cô đang khéo đập tan tin đồn vô ơn đang lan truyền. Điều đó cũng như lời ngầm khẳng định nhiếp ảnh gia Milor Trần không hề có vai trò trong buổi tiệc cảm ơn của đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, và lời tố vô ơn chỉ giống như câu chuyện hài hước mà thôi.
Theo Khánh An (Vietnamnet)