Bị trách bán bài hát không thông báo, Khắc Việt "mắng" Cao Thái Sơn

Google News

Nam nhạc sĩ Khắc Việt bức xúc khi Cao Thái Sơn trách bán hai bài hát cho Nathan Lee mà không thông báo. 

Mới đây, Nathan Lee tố Cao Thái Sơn xâm phạm bản quyền hai bài hát “Bình yên nhé” và "Yêu thương quay về” khi hát các ca khúc này ngày 27/6 ở Mỹ. Đây là 2 ca khúc mà Nathan Lee mua độc quyền trong 3 năm kể từ ngày 13/6/2021 từ nam nhạc sĩ Khắc Việt.
Bi trach ban bai hat khong thong bao, Khac Viet
 Nathan Lee (phải) - Cao Thái Sơn.
Trước lời tố của Nathan Lee, Cao Thái Sơn phủ nhận. Anh cho biết, anh và Khắc Việt thống nhất nếu ngưng hợp tác hay bán hai bài hát trên cho ca sĩ khác thì phải thông báo cho nhau. Theo Cao Thái Sơn, anh chưa nhận bất kỳ thông báo nào từ phía Khắc Việt.
Để chứng minh, Cao Thái Sơn tung ảnh chụp đoạn hội thoại giữa anh và Khắc Việt có nội dung Cao Thái Sơn đề nghị sử dụng ca khúc trong đêm nhạc vào ngày 29/5 và Khắc Việt đồng ý.
Tuy nhiên, Khắc Việt lại phủ nhận thông tin từ phía Cao Thái Sơn. Cụ thể, Khắc Việt cho biết, đoạn hội thoại bị Cao Thái Sơn cắt ghép. Nam nhạc sĩ còn tố Cao Thái Sơn hát chùa, ép giá bài hát.
Bi trach ban bai hat khong thong bao, Khac Viet
 Khắc Việt.
Khắc Việt viết: “Khi anh biết Nathan muốn mua bài, sao anh không mua hát tiếp đi? Anh hát chùa đi kiếm tiền bài của tôi bao lâu nay rồi, không gia hạn hợp đồng không ý kiến gì cả. Anh lên Facebook viết về tình nghĩa. Tình nghĩa gì? Anh nuôi tôi ngày nào?
Năm 2009 tôi đói quá không có tiền ăn, xin bán bài hát “Quên” cho anh 1 triệu. Anh ép tôi với giá 500.000 đồng. Khi đó tôi chưa có tiếng nói, tôi vẫn ngậm ngùi cầm tiến đấy. Tôi và em tôi trả tiền điện, mua mì tôm ăn qua ngày, khi đó anh là 1 ngôi sao.
Mở miệng ra người nhà xem như người nhà. Anh nghĩ tôi trẻ con à mà còn đi tin mấy cái lời đấy. Thà anh cứ im lặng, tôi và anh xong chuyện. Anh lại còn cắt hình ảnh nói chuyện. Vậy tôi cũng nói rõ luôn đây cho anh biết, bớt giả tạo đi”.
Drama giữa Cao Thái Sơn và Nathan Lee bắt đầu từ việc Cao Thái Sơn bênh Ngọc Trinh - chân dài bị Nathan Lee công kích. Từ khẩu chiến, Nathan Lee chuyển sang mua độc quyền loạt hit của Cao Thái Sơn từ các nhạc sĩ như Nguyễn Văn Chung, Khắc Việt.

Mời quý độc giả xem MV "Hạ" của Nathan Lee. Nguồn Youtube nhân vật

Thu Cúc