Bị Trương Nhi tố hám fame, Ngân 98 đáp: "Tự nhiên nổi điên cắn"

Google News

Yaya Trương Nhi khẳng định chính bạn trai cũ và Ngân 98 đứng sau những chiêu trò, lợi dụng hình ảnh của cô để gây chú ý.

Chiều 30/5, Yaya Trương Nhi có dòng trạng thái nói về mối tình với nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Sau 5 năm chia tay, đây là lần đầu nữ diễn viên trải lòng quá khứ, bởi trước đó cô luôn chọn cách né tránh khi được truyền thông đề cập. Về việc lên tiếng lần này, Trương Nhi cho biết vì muốn xóa tên người cũ khỏi đời mình.
"Làm ơn hãy cạch cái tên Lương Bằng Quang ra khỏi cuộc đời tôi, vì tôi cần tìm một nửa, vì hình ảnh anh ấy bây giờ chẳng còn mấy tốt đẹp như thời còn quen tôi. Tôi mong rằng đây là caption cuối cùng trong cuộc đời tôi phải dính tới 'bạn gái cũ Lương Bằng Quang"', nữ diễn viên viết.
Bi Truong Nhi to ham fame, Ngan 98 dap:
 Yaya Trương Nhi và Lương Bằng Quang thuở mặn nồng.
Ở tuổi 20 và bắt đầu chuyện tình cảm với nhạc sĩ họ Lương, nữ diễn viên khẳng định không hề vụ lợi, ngây thơ. Cô cho biết thời điểm ấy bản thân hoàn toàn độc lập về tài chính, tự chăm lo cho bản thân và không dựa dẫm vào bạn trai.
"6 năm gắn bó với người này, tôi chẳng mong cầu gì nhiều vì tôi có công việc, có sự nghiệp, tôi nuôi sống bản thân tôi và lo cho gia đình tôi mà chưa bao giờ nhờ vả gì anh ấy. Gia đình khuyên không quen, tôi vẫn đâm đầu yêu. Bị anh ấy lừa dối, tôi cũng bỏ qua. Đó là cái tôi diễn tả sự 'ngây ngô' khi yêu của tôi đó", Trương Nhi nhớ lại.
Bi Truong Nhi to ham fame, Ngan 98 dap:
Sau những tổn thương mà bản thân khó có thể bao dung, cuối cùng nữ diễn viên chọn cách chia tay. 
"Khi phát hiện những thứ không còn là của mình, tôi chỉ cần 1 tuần để kết thúc. Tôi chọn không làm ồn ào vì không muốn ảnh hưởng tới ai. Khi chia tay, tôi đã 26 tuổi, đủ độ chín chắn để biết mình nên tiếp tục làm gì. Nhưng chẳng ai biết được sau mối tình 6 năm, đứa con gái bắt đầu lại sẽ như thế nào? Trong khi người con trai tung tăng cùng người yêu mới. Vui nhỉ?", cô kể. 
Mặc dù hiện tại đã có cuộc sống mới và quyết tâm dứt bỏ quá khứ, tuy nhiên cái tên Trương Nhi thi thoảng vẫn được nhắc đến với danh xưng "bạn gái cũ Lương Bằng Quang". Điều này khiến nữ diễn viên không hài lòng, đặc biệt là liên tục bị đem ra so sánh với Ngân 98 - bạn gái hiện tại của nhạc sĩ họ Lương. 
Đáng nói, Yaya Trương Nhi khẳng định chính bạn trai cũ và Ngân 98 đứng sau những chiêu trò, lợi dụng hình ảnh của cô để gây chú ý.
Bi Truong Nhi to ham fame, Ngan 98 dap:
 Ngân 98 đáp trả đàn chị khi bị tố hám fame, lợi dụng hình ảnh.
Ngay sau khi bị Trương Nhi lên tiếng tố cáo "hám fame", Ngân 98 lập tức có màn đáp trả cực gắt. Trên trang cá nhân, hot girl thị phi viết: "Tự nhiên đang yên đang lành lại bị con người yêu cũ của bạn trai nổi điên rồi cắn".
 
Theo N.Linh/ Vietnamnet