Bị truy vấn sao kê từ thiện, vì sao Trấn Thành im lặng?

Google News

Dù đang bị nhiều cư dân mạng yêu cầu sao kê từ thiện miền Trung nhưng MC Trấn Thành chưa có bất kỳ phản hồi nào. 

Sau Đàm Vĩnh Hưng và Thủy Tiên, đến lượt MC Trấn Thành bị truy vấn sao kê từ thiện. Cụ thể, trên fanpage của nam MC này xuất hiện rất nhiều bình luận yêu cầu anh minh bạch từ thiện miền Trung năm 2020.
Trước sự công kích từ cư dân mạng, Trấn Thành có động thái khóa bình luận. Sau đó, nhiều tài khoản Facebook lại quay sang hỏi sao kê từ thiện qua trang cá nhân của Hari Won - bà xã của Trấn Thành. Tuy nhiên, nam MC vẫn không có bất kỳ phản hồi nào.
Bi truy van sao ke tu thien, vi sao Tran Thanh im lang?
 Trấn Thành.
Việc Trấn Thành giữ im lặng khi bị truy vấn sao kê từ thiện khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, anh từng nhanh chóng phản hồi về từ thiện. Cụ thể, tháng 5/2021, giữa ồn ào Hoài Linh "ngâm" hơn 13 tỷ từ thiện miền Trung, Trấn Thành bị gọi tên về số tiền 4,3 tỷ chuyển cho Thủy Tiên.
Nhiều người thắc mắc liệu số tiền này đã được chuyển cho Thủy Tiên hay chưa bởi không thấy phía Trấn Thành cũng như Thủy Tiên thông báo. Trước sự chất vấn của cư dân mạng, Trấn Thành giải thích về 4,3 tỷ.
Anh cho biết vì không được Thủy Tiên hồi âm nên chuyển số tiền này cho bà Ngọc Hương - mẹ của Hồ Ngọc Hà. “Tổng số tiền tôi đã chuyển cho cô Hương là 6.453.000.000 đồng, cộng 3 tỷ đã chuyển cho anh Nghĩa là tổng cộng 9.453.000.000 đồng. Vì sau đó có 1 số khán giả và bạn bè tôi ủng hộ thêm nên con số có tăng thêm so với con số 8,7 tỷ đã công bố ban đầu”, Trấn Thành chia sẻ.
MC cũng cho hay, việc chuyển tiền cho mẹ của Hồ Ngọc Hà có 3 đợt. Đợt 1 là 1 tỷ, đợt 2 là 2,1 tỷ và đợt 3 là 3,353 tỷ. Hình ảnh chứng từ uỷ nhiệm chi và sao kê về số tiền chuyển trong 3 đợt cho bà Ngọc Hương đã được phía Trấn Thành đăng tải.
Nam MC không quên xin lỗi Thủy Tiên và khán giả vì không thông báo về kế hoạch thay đổi vào phút chót. Trấn Thành thừa nhận bản thân đã thiếu sót và xin rút kinh nghiệm sâu sắc.
Bi truy van sao ke tu thien, vi sao Tran Thanh im lang?-Hinh-2
Trấn Thành nhanh chóng lên tiếng khi bị chất vất về số tiền 4,3 tỷ. 
Không rõ vì sao Trấn Thành bị yêu cầu sao kê từ thiện nhưng mãi chưa lên tiếng. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng không sớm thì muộn Trấn Thành cũng phải có phản hồi giống Đàm Vĩnh Hưng và Thủy Tiên.
Phía Thủy Tiên - Công Vinh cho biết, cả hai sẽ đến ngân hàng in toàn bộ sao kê sau khi TP HCM hết giãn cách xã hội, sau đó về miền Trung đến từng nơi gặp lãnh đạo địa phương, gặp người dân, thống kê lại số tiền đã ủng hộ để làm rõ số tiền chi có đúng hay không.
Tuy nhiên, do vẫn bị truy vấn sao kê từ thiện, Thủy Tiên - Công Vinh tiếp tục lên tiếng: “Chúng tôi đang phải thực hiện nghĩa vụ của 1 công dân đối với chính phủ lúc này đó là ở nhà chống dịch. Sau 15/9 sẽ bớt giãn cách không lâu nữa đâu.
Chúng tôi sẽ ra ngân hàng sao kê đầy đủ và livestream cho tất cả mọi người cùng theo dõi, không sao kê online vì chúng tôi là người thật, việc thật. Ngay sau đó, bản link sao kê online sẽ được up lên công khai để mọi người cùng theo dõi”.
Còn Đàm Vĩnh Hưng khẳng định, anh lưu đủ biên nhận từ các văn phòng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và những nơi đã nhận hỗ trợ cũng như đã công bố tất cả những gì anh làm trên Youtube và trang cá nhân. Tuy nhiên, về việc sao kê chi tiết, Mr Đàm chưa đưa ra thời hạn như Thủy Tiên.
Đến nay, Đàm Vĩnh Hưng chỉ nhấn mạnh anh đang ráo riết tập trung cho vụ kiện doanh nhân Phương Hằng.

Xem video "Đàm Vĩnh Hưng ra ván cược với bà Phương Hằng". Nguồn FBNV

Thu Cúc