Bị U50 gạ tình giá bằng vài năm đi diễn, Ngân 98 đáp trả

Google News

(Kiến Thức) - Hot girl Ngân 98 chia sẻ ảnh chụp tin nhắn được một đại gia 45 tuổi gạ đi chơi 3 ngày với số tiền bằng vài năm đi diễn.
 
 

Mới đây, trên trang cá nhân, hot girl Ngân 98 đăng tải ảnh chụp tin nhắn bị gạ gẫm. Theo nội dung tin nhắn, một tài khoản Facebook nhận là tài xế của một đại gia muốn mời Ngân 98 đi du lịch trong 3 ngày, tùy chọn địa điểm trong nước.
Tài khoản này nói thêm rằng nếu Ngân 98 đồng ý đi chơi riêng, cô chỉ cần nhắn tin số tài khoản, “đại gia” sẽ chuyển trước một nửa tiền, khi gặp mặt, cô sẽ nhận được số tiền còn lại. Người này còn hứa hẹn số tiền “khủng” mà Ngân 98 nhận được có khi bằng một năm đi diễn của cô.
Trước lời gạ gẫm, Ngân 98 đáp trả: “Mùa COVID-19, em cũng khó khăn thật nhưng thôi em quyết không chơi đâu. Ngày nào cũng bị gọi mời thế này đó”.
Bi U50 ga tinh gia bang vai nam di dien, Ngan 98 dap tra
 
Bi U50 ga tinh gia bang vai nam di dien, Ngan 98 dap tra-Hinh-2
 
Bi U50 ga tinh gia bang vai nam di dien, Ngan 98 dap tra-Hinh-3
 Ngân 98 chia sẻ tin nhắn gạ gẫm. 
Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Ngân 98 bị gạ tình. Hồi năm 2017, hot girl gốc Bình Định cho biết, cô từng bị gạ qua đêm với giá 40 triệu đồng, có lần còn được gọi mời giá hàng trăm triệu. Tất nhiên, Ngân 98 từ chối mọi lời gạ gẫm.
Cách đây không lâu, Ngân 98 vướng ồn ào mặc phản cảm khi đi diễn ở quán bar ở Hà Nội. Vì lùm xùm này, hot girl bị Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đình chỉ hoạt động nghệ thuật trong vòng 4 tháng trên địa bàn TP Hà Nội.

Mời quý độc giả xem video "Ngân 98: Điểm được nhất trên mặt Lương Bằng Quang là chỗ chưa sửa". Nguồn Zing



Thu Cúc