Bị vợ cũ "tố" bội bạc, không chu cấp cho con, La Thành nói gì?

Google News

La Thành đã chính thức chia sẻ tường tận sự việc ồn ào khi bị vợ cũ đăng đàn "tố" bội bạc, thiếu tiền nhà và đặc biệt không chu cấp tiền cho con.

Vừa qua, trên trang cá nhân của một người phụ nữ được cho là bạn gái của La Thành đã lên tiếng tố anh bội bạc, không lo được cho hai mẹ con cô khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao. Theo đó, người này cho biết rằng: "Nhà tao đang ở chính mày là người không đóng tiền nên người ta đuổi mẹ con tao đuổi lên đuổi xuống, mày chậm 2 tuần tiền nhà. Mày không có tiền mà mày hứa với người ta cọc tiền nhà gì tùm lum để người ta đòi tao hoài mày nhục không? Mày đi đóng phim, mày có tiền trả nợ 50 triệu người này người kia chứ mày dám cầm 20 triệu cho mẹ con tao 1 lần chưa mày".

Tuy nhiên, ngay sau ít phút, người phụ nữ này đã vội vàng xóa bài chia sẻ của mình nhưng nhanh chóng đã được cư dân mạng chụp lại và đăng tải rộng rãi trên các nhóm giải trí.

Bi vo cu

Bài đăng "bóc phốt" của người phụ nữ về La Thành.

Sau khi quản lý đại diện phát ngôn giải thích tường tận, đến mới đây, La Thành chính thức lên tiếng nói rõ mọi chuyện: "Đầu tiên, La Thành xin lỗi mọi người vì chuyện gia đình cá nhân để gây ảnh hưởng nhiều như thế này. Sáng nay, gia đình Tiên, mẹ Tiên, anh Tiên đã qua nhà nói chuyện với mẹ Thành, quản lý của Thành và đã trao đổi rất rõ ràng mọi chuyện rồi. Và đã có nói chuyện để giải quyết những điều muốn nói ra và cũng đã mở lời xin lỗi nhau rồi. Trong câu chuyện này, Thành nghĩ người ở trong cuộc hiểu rõ nhất, đã xong mọi chuyện rồi nên Thành nghĩ mọi người đừng dành những lời lẽ, bình luận ác cảm cho cả hai phía nữa.

Vì hơn ai hết người trong cuộc mới hiểu vấn đề nằm ở đâu. Rất mong mọi người đừng để tâm nữa vì chuyện cá nhân Thành đã giải quyết rồi. Cả hai đã hứa không đụng gì về nhau thì mong mọi người lượng thứ cho cả hai ạ. Vì ngoài mình và Tiên còn bé Mĩ nữa. Sau này nó lớn lên thì tội bé Mĩ. Mình xin cảm ơn. Và mong mọi người dừng lại những câu bình luận nặng lời. Xin chân thành cảm ơn.

Có thể sáng em đi quay, em không biết mọi người đã nói chuyện rõ ràng rồi. Nên anh muốn em xóa hết giúp anh. Anh biết là em hiểu lầm và mong em nếu được thì nói chuyện hai người để hiểu nhau, vì trước đó mọi người đã thống nhất với nhau rồi. Còn với Tiên và bé Mĩ. Anh cũng gửi 1 lời xin lỗi ở đây, vì anh cũng chưa hẳn lo được đầy đủ như anh mong muốn. Cũng như sáng nay em xin lỗi mẹ anh, cũng như anh nói lời xin lỗi mẹ em. Anh mong tất cả mọi chuyện dừng lại một cách tốt đẹp".

Bi vo cu

Nam diễn viên buồn bã chia sẻ mong cộng đồng mạng và phía bà xã đừng công kích bằng những lời lẽ khó nghe như thế.

Bi vo cu

La Thành mong mọi việc dừng lại một cách tốt đẹp để không ảnh hưởng đến tương lai của con gái.

Ngoài ra, diễn viên La Thành cũng gửi lời xin lỗi đến bạn gái cũ và con gái vì đã không đủ sức lo lắng đầy đủ cho gia đình. Bên cạnh đó, quản lý của La Thành cho biết mỗi tháng nam diễn viên sẽ chu cấp cho bạn gái cũ 15 triệu/tháng để nuôi con trong suốt một năm tới. Sau 1 năm, cả hai sẽ thỏa thuận lại và đưa ra phương án phù hợp hơn.

Bi vo cu

Quản lý nam diễn viên tiết lộ mỗi tháng La Thành đã chu cấp cho con gái là 15 triệu đồng.

Bi vo cu

Đây không phải lần đầu tiên La Thành vướng vào scandal tiền bạc, trước đó, anh từng có thời gian rời khỏi showbiz vì vướng vào cờ bạc đỏ đen của mình. Nhắc về quá khứ tội lỗi, nam diễn viên cho biết rằng trong những lúc khó khăn nam diễn viên mới thấm thía tình cảm của bạn thân, anh em, bạn bè dành cho mình khi được: Thu Trang, Trấn Thành, Việt Hương, Anh Đức, Hoàng Phi giúp đỡ.

Theo Mai Linh/ Công lý & xã hội