Bích Phương lên mạng hỏi fan làm thế nào để cai nghiện điện thoại

Google News

Nhiều người đã gợi ý cho Bích Phương những cách cai nghiện không thể

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bích Phương đã đăng tải dòng trạng thái khá dài trên trang  để hỏi dân tình về cách cai nghiện điện thoại. Cụ thể, cô than thở: "Tôi cống hiến cho social media rất nhiều thời gian của mình, quần quật như 1 viên chức đi làm kiếm tiền, đều như vắt chanh mỗi ngày cầm điện thoại 8 tiếng đồng hồ, điện thoại của tôi nó thống kê lại và báo với tôi như thế. Đã có ai cai nghiện smartphone thành công chưa xin hãy để lại kinh nghiệm ở đây, tôi thật sự cần được giúp đỡ. Làm sao để không cầm vào nó nữa vậy, thiếu điện thoại 1 cái là bồn chồn nhấp nhổm lo lắng hồi hộp không yên, mỗi khi điện thoại sắp hết pin mà không có sạc cảm giác như đến giờ uống thuốc mà không có thuốc. Vậy bây giờ làm thế nào sợ quá tôi muốn thoát ra và dùng thời gian của mình có ích hơn cứu".

 Bich Phuong len mang hoi fan lam the nao de cai nghien dien thoai

Lời than thở của Bích Phương nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. "khó đỡ" hơn. Có thể thấy Bích Phương vẫn rất lầy lội dù ở trong bất kỳ tình huống nào.

Bich Phuong len mang hoi fan lam the nao de cai nghien dien thoai-Hinh-2
Bich Phuong len mang hoi fan lam the nao de cai nghien dien thoai-Hinh-3
Bich Phuong len mang hoi fan lam the nao de cai nghien dien thoai-Hinh-4

Mới đây, qua một loạt ảnh mới được ghi lại trong buổi biểu diễn, Bích Phương gây bất ngờ với body tăng cân. Cô tự tin diện chiếc áo cột dây hở khá nhiều nhưng ai ngờ trang phục “phản chủ", cô nàng  lộ bụng ngấn mỡ, gương mặt cũng tròn trĩnh hơn trước.

Dù vậy cô cũng không hề bị chê bai mà ai nấy đều cho rằng trông bóng hồng "có da có thịt", đầy sức sống hơn hẳn. Nững bình luận troll Bích Phương cực lầy lội: "Trông như cái đòn bánh tét nhưng mà Phương ơi em thích lắm nên đừng giảm cân nha", "Nhịn thì nó đẹp nhưng ăn thì nó ngon nên chỉ cần Phương ăn ngon là em vui rồi á tình yêu của em", "Ai cho chị tôi cột mấy cái dây nhìn như đòn bánh tét vậy",...

Bich Phuong len mang hoi fan lam the nao de cai nghien dien thoai-Hinh-5

Thế nhưng như thường lệ, mẹ của Bích Phương tiếp tục dìm đẹp con gái. Trên Facebook cá nhân, mẹ ruột cô viết: "Năm nay có bánh tét sớm haha... nhìn đã thấy năm mới sung túc rồi. Nhưng mà ta thích vậy nha, vậy mới được chứ 'ghẹ óp' chán chết haha. Chẳng qua lạt buộc cột hơi chặt".

Theo Khoevadep