Biến cố gia đình, tình cảm của Chi Dân

Google News

Trước khi khóc, xin lỗi vì "sống không đúng với nghề nghiệp”, ca sĩ Chi Dân từng bày tỏ có suy nghĩ tiêu cực vì mẹ qua đời, bạn gái không còn bên cạnh.

Mới đây, cư dân mạng lan truyền hình ảnh một người đàn ông tóc nhuộm vàng, tay có nhiều hình xăm, được cho là làm việc với cơ quan chức năng. Nhanh chóng, nhiều người réo tên ca sĩ Chi Dân.
Sau khi liên tục bị nhắc đến trên mạng xã hội, Chi Dân livestream. Nam ca sĩ không đả động đến những đồn đoán. Chi Dân chỉ cho biết, sau biến cố về gia đình và tình yêu không như mong đợi, thời gian qua, anh sống không đúng với nghề nghiệp, tình cảm khán giả dành cho mình.
Chi Dân xin lỗi khán giả, mong khán giả bỏ qua, thông cảm cho anh quay lại lần này. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng hứa, bản thân sẽ thay đổi, sống nghiêm túc với nghề.
Hồi tháng 11/2022, Chi Dân từng chia sẻ về biến cố gia đình và chuyện tình cảm. Nam ca sĩ tâm sự: “Chi Dân vừa mất mẹ và nguồn động viên lớn nhất là một người bạn, coi như là một người bạn gái.
Hai nguồn động viên lớn nhất cũng đã ra đi hết. Lúc đó Chi Dân chỉ nghĩ đến cái chết. Nhưng cơ thể này là do mẹ sinh ra, nếu chết đi thì sẽ mang tội bất hiếu mà Chi Dân lại tên thật là Hiếu. Do đó, mình phải sống sao cho tròn chữ hiếu”.
Bien co gia dinh, tinh cam cua Chi Dan
 Chi Dân liên tục gặp biến cố. Ảnh: Vietnamnet, FBNV
Mẹ ruột của Chi Dân qua đời vào tháng 4/2021. Chi Dân từng chia sẻ, mẹ của anh một mình đã vất vả lo cho 8 người con sau khi chồng mất sớm. Lúc Chi Dân mới vào nghề, mẹ của anh phải đi mượn nợ khắp nơi để cho con có tiền làm MV, mua bài hát. Sau khi mẹ ra đi, anh quyết định đi xăm hình mẹ lên cánh tay.
Về chuyện tình cảm, Chi Dân chưa từng công khai hẹn hò ai. Hồi tháng 3/2022, nam ca sĩ gây chú ý khi cho biết, anh từng yêu đơn phương một người. “Thú thật, yêu đơn phương khổ và day dứt lắm”, Chi Dân nói.

Xem video: "Chi Dân hát ca khúc 1 2 3 4". Nguồn FBNV

Thu Cúc (tổng hợp)