Bình Minh nói ảnh hậu trường phim, nhưng đây là điểm bất thường!

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều dân mạng cho rằng loạt ảnh Bình Minh - Trương Quỳnh Anh thân mật trên mức đồng nghiệp không phải là ảnh hậu trường phim bởi có những điểm bất thường.

>>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Thề không gục ngã". Nguồn: Youtube:
Chiều ngày 3/12, loạt ảnh Bình Minh - Trương Quỳnh Anh thân mật trên mức đồng nghiệp bị rò rỉ. Sau 2 ngày giữ im lặng, Bình Minh lên tiếng khẳng định đó chỉ là những hình ảnh hậu trường trong phim “Thề không gục ngã” và mong mọi người đừng thổi phồng câu chuyện lên.
Tuy nhiên, chia sẻ của Bình Minh khiến cư dân mạng khó hiểu. Bộ phim “Thề không gục ngã” lên sóng bắt đầu từ ngày 2/9/2015 và kết thúc vào cuối năm 2015. Như vậy, nếu theo lời Bình Minh, ảnh của anh và Trương Quỳnh Anh phải được ghi lại trước ngày 1/9/2015.
Tuy nhiên, trong loạt ảnh bên Trương Quỳnh Anh bị rò rỉ, Bình Minh lại mặc chiếc áo in hình logo Cầu thủ nhí 2016. Được biết, tập đầu tiên của Cầu thủ nhí 2016 lên sóng vào ngày 23/7/2016 và đây là chương trình Bình Minh làm MC. 
Ngoài ra, đối chiếu ảnh Bình Minh bên Trương Quỳnh Anh và ảnh của anh trong Cầu thủ nhí 2016, nhiều người dễ dàng nhận ra kiểu tóc của Bình Minh cũng hoàn toàn giống nhau. Không ít khán giả đặt nghi vấn Bình Minh - Trương Quỳnh Anh có lẽ chụp ảnh thân mật vào năm 2016.
 Bình Minh bên Trương Quỳnh Anh mặc chiếc áo in logo Cầu thủ nhí 2016. Ảnh: Infonet
Bên cạnh đó, trong loạt ảnh bị rò rỉ, Bình Minh và Trương Quỳnh Anh ăn mặc sành điệu, trái ngược với tạo hình giản dị, khá quê mùa của cả hai trong “Thề không gục ngã”. Theo đó, nhiều cư dân mạng cho rằng ảnh trên mạng xã hội không xuất phát từ hậu trường của bộ phim.
 Bình Minh - Trương Quỳnh Anh giản dị trong phim "Thề không gục ngã". Tuy nhiên, trong loạt ảnh trên mạng xã hội, cả hai ăn mặc sành điệu. Ảnh: Fanpage phim
Ngoài ra, trong bộ phim “Thề không gục ngã”, Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đóng vai đôi tình nhân có một tình yêu nhẹ nhàng. Cả hai có những cảnh quay tình tứ như ôm nhau nhưng không quá mức thân mật như khoảnh khắc Bình Minh cởi trần ôm ấp Trương Quỳnh Anh.
Còn nếu ở hậu trường phim, dù có thoải mái đùa giỡn nhưng Bình Minh và Trương Quỳnh Anh liệu có dám chụp khoảnh khắc dễ gây hiểu lầm khi đều đã có gia đình hạnh phúc? Vì vậy, nhiều khán giả cho rằng lời giải thích của Bình Minh là không thỏa đáng.
 Một số phân cảnh tình tứ giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh. Ảnh: Fanpage phim
 Bình Minh ôm ấp Trương Quỳnh Anh. Ảnh: Khám phá
Trong khi Bình Minh lên tiếng phân trần thì Trương Quỳnh Anh giữ im lặng tuyệt đối. Về phía Tim - chồng Trương Quỳnh Anh, anh nhắn nhủ vợ: “1.000 năm sau anh vẫn như vậy. Quan trọng gì nhân tình thế thái. Khi trong tim anh vẫn còn có em”.
Còn doanh nhân Anh Thơ - bà xã Bình Minh, cô bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối dành cho chồng. Anh Thơ chia sẻ rằng loạt ảnh giữa chồng và Trương Quỳnh Anh chỉ liên quan đến công việc. Bà xã Bình Minh còn khẳng định gia đình vẫn bình thường.
Thu Cúc