Bố bỉm sữa cực xịn sò, cuối cùng Kim Lý vẫn nhận kết đắng

Google News

Từ khi đón cặp song sinh chào đời, Kim Lý mau chóng nhập hội ông bố nghiện con của Vbiz.

Trong dàn ông bố hot nhất nhì Vbiz, chắc chắn không thể bỏ qua Kim Lý. Không chỉ phụ giúp Hà Hồ chăm sóc hai nhóc tỳ song sinh, nam diễn viên còn rất chịu khó chứng minh độ khéo léo từ khi lên chức bố. Trên trang cá nhân, những khoảnh khắc anh ru con ngủ, hát múa để mua vui cho hai thiên thần nhỏ luôn được Hà Hồ đăng tải thường xuyên và khiến khán giả vô cùng thích thú.

Mới đây, Kim Lý cũng làm người hâm mộ phát mê khi cùng Hà Hồ đưa hai bé Leon và Lisa đi chích ngừa. Để hai con có tâm trạng thoải mái nhất, nam diễn viên không ngần ngại làm đủ trò mua vui. Tuy nhiên đến cuối cùng, anh vẫn không thể chống lại cơn buồn ngủ và ngồi ngủ gục ngay tại nơi chích ngừa của hai bé. Hình ảnh ông bố bỉm sữa ngồi một góc ngủ vì mệt sau khi được chia sẻ lên Instagram cá nhân đã làm khán giả bật cười thích thú và chia sẻ nhiệt tình. Ai ai cũng khẳng định rằng, rất nhiều ông bố có con nhỏ thấy mình ở đâu đó khi nhìn hình ảnh này của Kim Lý.

Bo bim sua cuc xin so, cuoi cung Kim Ly van nhan ket dang

Kim Lý bế con thay Hà Hồ khi đưa hai bé đi chích ngừa.

Bo bim sua cuc xin so, cuoi cung Kim Ly van nhan ket dang-Hinh-2

Nam diễn viên nhiệt tình mua vui, làm trò cho hai nhóc tỳ có tâm trạng thoải mái nhất.

Bo bim sua cuc xin so, cuoi cung Kim Ly van nhan ket dang-Hinh-3

Bo bim sua cuc xin so, cuoi cung Kim Ly van nhan ket dang-Hinh-4

Tuy nhiên đến cuối cùng, anh vẫn phải ngủ gục vì quá mệt. Bởi vậy mới nói, dù nổi tiếng là ông bố sở hữu cơ bắp săn chắc nhất nhì Vbiz nhưng khi đối diện với hai nhóc tỳ, diễn viên Kim Lý vẫn không thể chống đỡ.

Theo An An/ Công lý & xã hội