Bố của con gái Trương Mỹ Nhân từng tham gia show hẹn hò

Google News

MC Liêu Hà Trinh đã vô tình hé lộ hot boy Phí Ngọc Hưng chính là bố của con gái Trương Mỹ Nhân.

Ngày hôm qua (31/7), Trương Mỹ Nhân bất ngờ không khai chuyện có con gái đầu lòng. Con gái của Trương Mỹ Nhân tên là Bona, 2 tuổi. "Con được sinh ra bằng một tình yêu đẹp. Những ngày đầu con mới đến, mẹ đã rất bất ngờ. Lúc trước, bác sĩ nói mẹ bị đa nang buồng trứng nên rất khó có thai. Trước năm 25 tuổi, mẹ không dám nghĩ mình sẽ có con. Với mẹ, con như điều kỳ tích, là điều may mắn mà ông trời ưu ái dành cho mẹ. Dù mẹ vụng về, mẹ có nhiều lúc thật trẻ con nhưng được làm mẹ của Bona đã mang đến cho mẹ hạnh phúc quá lớn. Mẹ cám ơn Bona. Mẹ không hiểu tại sao ông trời có thể ban cho mẹ 1 em bé hiểu chuyện, ngoan ngoãn ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ. Lúc mang bầu con, mẹ chịu nhiều áp lực. Nhưng từ lúc con chào đời, con đã tiếp thêm cho mẹ sức mạnh. Con mạnh mẽ, ít khi khóc quấy, tình cảm và đặc biệt là lúc nào cho mẹ cảm giác mẹ là người đặc biệt nhất với con", Trương Mỹ Nhân tâm sự.

Bo cua con gai Truong My Nhan tung tham gia show hen ho

Bo cua con gai Truong My Nhan tung tham gia show hen ho-Hinh-2

Bo cua con gai Truong My Nhan tung tham gia show hen ho-Hinh-3

Bo cua con gai Truong My Nhan tung tham gia show hen ho-Hinh-4 

Sau khi nữ diễn viên đăng ảnh con gái, nhiều người tò mò về bố của con gái Trương Mỹ Nhân là ai. Ngay sau đó, hot boy Phí Ngọc Hưng cũng tung ảnh chụp cùng con gái và chia sẻ: "Ở mỗi thời điểm con người ta lại có suy nghĩ một khác, Hưng của thời điểm này khác với Hưng vài của vài năm trước. Hưng vốn là người ham chơi (tuổi trẻ mà).

Hơn 20 tuổi, suy nghĩ còn chưa chín chắn, cũng chưa nghĩ về cuộc sống gia đình, thích tụ tập bạn bè, ngao du, không bận tâm suy nghĩ quá nhiều. Tính đến độ tuổi 32-33 ổn định gia đình, lấy vợ, có con là ok rồi. Nhưng rồi một ngày, Hưng nhận được thông báo là mình sắp làm ba.

Ở tuổi 23, mọi thứ còn chưa ổn định, sự nghiệp vẫn dang dở, nếu có con bây giờ thì biết làm sao? Hưng sợ chứ, sợ mình không đủ khả năng và kinh nghiệm làm cha. Khi con chào đời sẽ như thế nào, chăm sóc, nuôi nấng và dạy dỗ một đứa trẻ ra sao? Thú thật, trong đầu Hưng lúc ấy đã có suy nghĩ tiêu cực không đúng với lương tâm. Nhưng rồi. Hưng và mẹ bé đã quyết định lựa chọn. Con phải được chào đời, con phải được yêu thương vì con xứng đáng với mọi điều tốt đẹp nhất. Một lựa chọn đúng đắn và sáng suốt nhất cuộc đời này.

31/7/2022 - 2 năm trước, vào đúng ngày này Ba cứ đứng trước cửa phòng chờ bệnh viện mà không thể vào trong, đi qua đi lại, tâm trạng thì lo lắng, nôn nao, hồi hộp đợi 2 mẹ con vượt cạn.

Cảm giác chờ đợi lúc ấy nó dài vô cùng. Đến khi bác sĩ gọi tên, vội vàng chạy vào, nhìn thấy 2 mẹ con nằm đó vượt cạn thành công, chẳng hiểu vì sao khi nhìn khoảnh khắc này mắt ba cay xè. Cảm giác vui mừng, hạnh phúc khó tả lắm. Ba chính thức lên chức. Ba vừa luống cuống vừa run, muốn đưa tay chạm vào bé con 1 cái nhưng lại sợ mình sẽ làm đau con (Con sinh nhẹ cân bé xíu, đỏ hỏn, nhăn nheo). Nhưng bây giờ lớn hơn đáng yêu lắm rồi. Trộm vía! Thiên thần của ba!

Ba nhận ra rằng mục tiêu thực sự đây rồi. Ba không thể cứ ham chơi, không ổn định như trước nữa, phải dành thời gian ở bên con, chăm sóc, cùng con trưởng thành. Cố gắng làm mọi thứ để con được nhận những điều tốt đẹp nhất. Hôm nay là sinh nhật 2 tuổi của con. Ba muốn khoe con với tất cả mọi người về đứa con gái xinh đẹp và đáng yêu của ba.

Con gái à, ba tin rằng ba đủ mạnh mẽ để che chở và bảo vệ cho con. Dù ba vẫn còn nhiều khuyết điểm nhưng ba tin con là nguồn động lực lớn nhất để ba hoàn thiện bản thân. Con chính là người đã dạy ba làm cách nào sống tốt hơn, có trách nhiệm với cuộc sống này hơn. Nhiều khi ba hậu đậu chưa biết chăm sóc tốt cho con, đừng giận dỗi ba nhé. Con hãy để ba được yêu thương, bảo vệ con suốt đời nhé. Cảm ơn con đến với cuộc đời này! Ba chẳng dám mong gì, chỉ cầu cho con luôn khỏe mạnh, kháu khỉnh và cười vui như bây giờ. Cuộc sống này có chông gai cỡ nào thì hãy luôn nhớ rằng có ba ở phía sau dõi theo con. Chúc mừng sinh nhật con gái, em bé xinh đẹp và đáng yêu của ba, nụ cười tinh thần của ba. Ba yêu con nhiều lắm".

Bo cua con gai Truong My Nhan tung tham gia show hen ho-Hinh-5

Phí Ngọc Hưng cũng công khai có con gái. Thời điểm có con giống với Trương Mỹ Nhân.

Đáng chú ý, MC Liêu Hà Trinh đã bình luận: "Respect ba Bona". Qua chia sẻ này, nữ MC đã xác nhận rằng Phí Ngọc Hưng chính là ba của bé Bona.

Bo cua con gai Truong My Nhan tung tham gia show hen ho-Hinh-6

MC Liêu Hà Trinh xác nhận Phí Ngọc Hưng là ba của bé Bona.

Phí Ngọc Hưng là hot boy, người mẫu ảnh được nhiều fans nữ yêu thích. Anh cũng từng tham gia chương trình "Tỏ tình hoàn mỹ" (Liêu Hà Trinh là MC của chương trình này).

Được biết, Phí Ngọc Hưng và Trương Mỹ Nhân lần đầu hợp tác cùng nhau vào năm 2018 trong một chương trình du lịch tương tác tại Malaysia. Đến năm 2021, họ tiếp tục xuất hiện chung tại gameshow "Bản lĩnh ngôi sao" và đã có màn kết hợp ăn ý với nhau. Hiện Phí Ngọc Hưng và Trương Mỹ Nhân đều chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ nhưng sự việc này đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Bo cua con gai Truong My Nhan tung tham gia show hen ho-Hinh-7

Bo cua con gai Truong My Nhan tung tham gia show hen ho-Hinh-8

Phí Ngọc Hưng và Trương Mỹ Nhân chưa từng công khai chuyện hẹn hò.

Sau khi công khai có con ngoài những bình luận chúc mừng, động viên, đã có không ít những ý kiến bức xúc, chỉ trích cho rằng Phí Ngọc Hưng đã lừa dối khán giả. Lý do là 1 năm qua, chàng trai sinh năm 1996 đã ngồi ghế nóng show hẹn hò "Tỏ Tình Hoàn Mỹ" với tư cách là một chàng trai độc thân, không hề tiết lộ gì về chuyện đã có con. Đáng nói, chỉ cách đây vài tháng, chàng trai này còn thành công ra về cùng người đẹp Đặng Phạm Phương Chi trong tập 12 với tư cách một người bạn tri kỷ.

Bo cua con gai Truong My Nhan tung tham gia show hen ho-Hinh-9

Bo cua con gai Truong My Nhan tung tham gia show hen ho-Hinh-10

Bo cua con gai Truong My Nhan tung tham gia show hen ho-Hinh-11

Bo cua con gai Truong My Nhan tung tham gia show hen ho-Hinh-12

Bo cua con gai Truong My Nhan tung tham gia show hen ho-Hinh-13

Hiện Phí Ngọc Hưng bị chỉ trích là lừa dối khán giả.

Theo Thùy Dương/ Bảo Vệ Công Lý