Bố của Đỗ Thị Hà: Hà rất tiết kiệm, chỉ xin bố mẹ 3 triệu đồng/tháng

Google News

Đỗ Thị Hà đã trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020. Chiến thắng của Hà không gây bất ngờ. Cô gái đến từ Thanh Hoá trốn đi thi hoa hậu, rất tiết kiệm, học giỏi từ bé.
 

Bố của Đỗ Thị Hà cho biết, Hà giấu gia đình để đi thi: “Tôi không hề biết Hà đi thi cho đến vòng thi bán kết. Khi truyền thông đăng tải tôi mới biết con đi thi hoa hậu. Tôi thực sự rất bất ngờ”.
Đỗ Thị Hà là cái tên nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Trong suốt hành trình gần 2 tháng chinh phục vương miện hoa hậu, Đỗ Thị Hà luôn là cái tên nổi bật.
Cô gái đến từ Thanh Hoá này cũng nhận được thiện cảm của truyền thông và tạo được hiệu ứng khá tốt trên mạng xã hội.
Bo cua Do Thi Ha: Ha rat tiet kiem, chi xin bo me 3 trieu dong/thang
 Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà.
Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, bố của Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết thêm: “Hà là một cô con gái ngoan và tự lập từ rất sớm. Hà học giỏi, trong tất cả các năm học, Hà đều được giấy khen. Hà là người rất tiết kiệm. Không ăn tiêu hay mua bán gì. Mỗi tháng, gia đình tôi chỉ chuyển cho Hà 3 triệu đồng. Hà không bao giờ xin thêm tiền. Con gái tôi vừa làm vừa học để có thêm tiền trang trải cuộc sống sinh viên. Tôi rất tin tưởng, vì Hà đã tự lập từ bé”.
Trà lời câu hỏi, tại sao Hà lại giấu gia đình đi thi Hoa hậu Việt Nam, bố của Đỗ Thị Hà chia sẻ: “Tính Hà vốn vậy. Thường không bao giờ nói. Con gái tôi cứ lặng lẽ làm, phải đến khi làm được gì đó thì mới bảo với bố mẹ. Nếu tôi biết sớm hơn tôi sẽ có thể giúp đỡ con nhiều hơn. Gia đình tôi cũng chỉ hỗ trợ giúp đỡ con bằng việc động viên tinh thần”.
Bo cua Do Thi Ha: Ha rat tiet kiem, chi xin bo me 3 trieu dong/thang-Hinh-2
 Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020.
“Theo dõi hành trình của con, tôi thấy vui vì con được ủng hộ. Không chỉ những người dân ở Thanh Hoá mà tại nhiều nơi trên cả nước. Tôi vui vì con được yêu mến”, bố của Đỗ Thị Hà chia sẻ.
Theo Lê Anh/Người đưa tin