Bố mẹ của Hương Giang đã làm điều đặc biệt này để ủng hộ con

Google News

(Kiến Thức) - 7 năm trước, Hương Giang Idol một mình sang Thái Lan chuyển giới. Từng day dứt khi không thể bên con trong những ngày tháng khó khăn, bố mẹ của Hương Giang đã sang Thái Lan ủng hộ con thi hoa hậu để bù đắp.

>>> Mời quý độc giả xem clip “Hương Giang Idol trình diễn bikiki tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018”. Nguồn: Fanpage nhân vật:
Tối ngày 9/3, Hương Giang Idol sẽ bước vào đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Hiện, bố mẹ của nữ ca sĩ đã đáp chuyến bay sang Thái Lan để ủng hộ con gái thi hoa hậu.
Trên trang cá nhân, mẹ của Hương Giang Idol chia sẻ: “7 năm trước không ở bên cạnh gái được, lần này quyết tâm, quyết tâm. Chúc gái may mắn". Đăng tải lại dòng tâm sự của mẹ, Hương Giang cho hay vào 7 năm trước, cô liều lĩnh một mình sang Thái Lan chuyển giới vì gia đình không ủng hộ.
 Hương Giang Idol bên bố mẹ. Ảnh: Tiền Phong
“Sau này Giang vẫn nhớ bố mẹ Giang day dứt và dằn vặt như thế nào vì lúc mà con khó khăn nhất, đau đớn nhất, nguy hiểm nhất lại không thể ở bên cạnh con, chăm sóc và an ủi con. Và 7 năm sau, cũng trong những ngày quan trọng của cuộc đời, họ trên đường tới Thái Lan lần đầu tiên, muốn bù đắp và ủng hộ con trong thời điểm này”, Hương Giang chia sẻ.
Hương Giang cho hay điều may mắn nhất là được bố mẹ yêu thương. Nữ ca sĩ cũng hy vọng những gia đình có con là người đồng tình hãy luôn ủng hộ con cái của mình.
 Chia sẻ của Hương Giang.
Hương Giang từng chia sẻ, sau khi chuyển giới thành công, chỉ có mẹ cô biết chuyện, còn bố của Hương Giang chỉ biết khi Hương Giang tham gia cuộc thi Vietnam Idol. Cả bố và mẹ của Hương Giang hiện đều ủng hộ, trở thành chỗ dựa vững chắc của Hương Giang.
Thu Cúc