'Bồ mới' Huỳnh Hiểu Minh vòng 1 cực khủng 'đè bẹp' Angela Baby?

Google News

Nhiều netizen nhận xét so với sự gầy gò của Angela Baby, mỹ nhân nghi bồ mới Huỳnh Hiểu Minh trông có da có thịt và bốc lửa hơn hẳn.

Mới đây, MXH xôn xao trước thông tin Huỳnh Hiểu Minh ly hôn với Angela Baby, chấm dứt câu chuyện tình kéo dài 13 năm với vô vàn thị phi của 2 người. Hiện tại, mọi thông tin liên quan đến 2 ngôi sao đều thu hút sự quan tâm lớn của công chúng.

'Bo moi' Huynh Hieu Minh vong 1 cuc khung 'de bep' Angela Baby?

Chỉ vài giờ sau khi Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chính thức tuyên bố ly hôn, netizen rầm rộ truyền tay nhau thông tin gây choáng. Ngay sau khi ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh đã có đối tượng mới là một hot girl cực bốc lửa trên mạng xã hội Douyin.

Cụ thể, hot girl này tên Châu Tử Nhiên, sinh năm 1995. Thậm chí, ngay sau khi tuyên bố ly hôn với vợ, Huỳnh Hiểu Minh đã lên máy bay riêng để đến thành phố Vũ Hán đón cô hot girl này cùng mẹ đi ra ngoài ăn uống. 

'Bo moi' Huynh Hieu Minh vong 1 cuc khung 'de bep' Angela Baby?-Hinh-2

Châu Tử Nhiên kém tài tử Thần Điêu Đại Hiệp 18 tuổi. Cô sở hữu thân hình nuột nà, làn da trắng bóc và số đo 3 vòng khá chuẩn. Đặc biệt hot girl này sở hữu vòng 1 cực khủng và thường xuyên ăn diện gợi cảm, khoe trọn "vốn liếng".

Nhiều netizen nhận xét rằng, so với sự gầy gò của Angelababy thì Châu Tử Nhiên trông "có da có thịt" và hấp dẫn hơn hẳn. 

'Bo moi' Huynh Hieu Minh vong 1 cuc khung 'de bep' Angela Baby?-Hinh-3

'Bo moi' Huynh Hieu Minh vong 1 cuc khung 'de bep' Angela Baby?-Hinh-4

Bồ mới Huỳnh Hiểu Minh nổi tiếng với vẻ đẹp sexy cùng body chữ S nóng bỏng. Trên MXH, người đẹp thường xuyên gây bão với những màn khoe vóc dáng mướt mát cùng đôi gò bồng đảo hút mắt.

'Bo moi' Huynh Hieu Minh vong 1 cuc khung 'de bep' Angela Baby?-Hinh-5

'Bo moi' Huynh Hieu Minh vong 1 cuc khung 'de bep' Angela Baby?-Hinh-6

'Bo moi' Huynh Hieu Minh vong 1 cuc khung 'de bep' Angela Baby?-Hinh-7

Váy hai dây ôm sát, xẻ ngực sâu được hot girl ưu ái hơn cả

'Bo moi' Huynh Hieu Minh vong 1 cuc khung 'de bep' Angela Baby?-Hinh-8

'Bo moi' Huynh Hieu Minh vong 1 cuc khung 'de bep' Angela Baby?-Hinh-9

Nhan sắc và body bốc lửa của người đẹp họ Châu
Theo PT/Việt Nam Net