Bộ tứ mỹ nhân Hoa ngữ đẹp xuất sắc nhưng diễn xuất giả trân

Google News

Trần Ngọc Kỳ - Lý Thấm - Lý Nhất Đồng - Kiều Hân thường bị chê không có cảm giác couple với bạn diễn, đóng phim mãi không nổi.

Trần Ngọc Kỳ

Trần Ngọc Kỳ bắt được được chú ý khi ký hợp đồng trở thành "gà cưng" của Đường Yên, được đàn chị nâng đỡ trong sự nghiệp.

Cô nàng sinh năm 1992 bắt đầu xuất hiện nhiều trong các dự án phim cổ trang, chủ yếu là những dạng vai nhỏ như công chúa hoạt bát dễ thương trong Cẩm Tú Vị Ương, cô chúa ma tộc Lưu Anh trong Hương Mật Khói Sương. 

Bo tu my nhan Hoa ngu dep xuat sac nhung dien xuat gia tran

Đến năm 2019, Trần Ngọc Kỳ được đôn lên hàng nữ chính, tham gia vào dự án Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký cùng những gương mặt triển vọng như Chúc Tự Đan, Tăng Tuấn Hy. Tuy nhiên, phiên bản này bị chê vì nội dung đã cũ, không có sự mới lạ và đặc biệt là diễn xuất non kém của dàn diễn viên.

Tất cả đều nhạt nhòa, Triệu Mẫn của Trần Ngọc Kỳ không thể cạnh tranh được với các đàn chị đi trước đã quá xuất sắc. 

Bo tu my nhan Hoa ngu dep xuat sac nhung dien xuat gia tran-Hinh-2

Dù bị chê nhưng Trần Ngọc Kỳ vẫn liên tiếp đảm nhận vai nữ chính trong hàng loạt bộ phim cổ trang như Lưỡng Thế Hoan đóng cùng Vu Mông Lung, Nguyệt Thượng Trùng Hỏa cùng La Vân Hi hay mới đây là Kính Song Thành cùng Lý Dịch Phong. 

Tài nguyên của Trần Ngọc Kỳ khiến các diễn viên trẻ khác cũng phải lấy làm ghen tỵ. Cô nàng chưa bao giờ thiếu phim đóng, hợp tác cùng dàn nam thần nổi tiếng, vừa có nhan sắc vừa có diễn xuất.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Trần Ngọc Kỳ vẫn chưa lên được hàng sao hạng A, vẫn mãi chỉ là diễn viên trẻ, không có một vai diễn thực sự đáng nhớ. 

Bo tu my nhan Hoa ngu dep xuat sac nhung dien xuat gia tran-Hinh-3

Vấn đề ở diễn của Trần Ngọc Kỳ còn non và yếu, vẫn giữ nguyên biểu cảm trợn mắt ngây thơ. Nhìn cô nàng diễn không có cảm xúc và đặc biệt là không có cảm giác couple với bạn diễn.

Sự kém duyên này khiến Trần Ngọc Kỳ bỏ lỡ nhiều cơ hội, dù hợp tác cùng bạn diễn đỉnh nhưng do không có chemistry nên thành ra "lệch tông", phim không thể nổi. 

Lý Thấm

Lý Thấm là trường hợp khá lạ của làng giải trí Trung Quốc vì cô vừa có nhan sắc, vừa có diễn xuất tốt nhưng nhiều năm qua vẫn chưa có một bộ phim hit thực sự. Cô nàng từng tham gia loạt phim thành công như Sở Kiều Truyện, Như Ý Truyện, Khánh Dư Niên... nhưng hầu hết chỉ đóng vai phụ, đất diễn ít. 

Bo tu my nhan Hoa ngu dep xuat sac nhung dien xuat gia tran-Hinh-4

Mỗi khi có dịp lên hàng nữ chính, Lý Thấm lại gặp thất bại, phim có rating ảm đạm và không tạo được dấu ấn nào. Phải kể đến những tác phẩm như Quân Trang Thân Yêu, Cảm Tú Nam Ca, Lang Điện Hạ....

Bo tu my nhan Hoa ngu dep xuat sac nhung dien xuat gia tran-Hinh-5

Diễn xuất của nữ diễn viên tốt nhưng lại không thể phối hợp ăn ý với bạn diễn. Ngôi sao của Như Ý Truyện không có cái "duyên" để tạo cảm giác couple với nam chính. Lý Thấm chưa có couple nào thực sự để lại ấn tượng sâu đậm, khiến khán giả ghi nhớ. 

Dù đang đứng đối diện bạn diễn nam nhưng ánh mắt mơ hồ của Lý Thấm khiến người xem không cảm nhận được tình cảm ở nhân vật. Chính vì vậy, dù đóng cặp với loạt mỹ nam siêu hot như Đậu Kiêu, Lý Dịch Phong, Tiêu Chiến, Trương Nhược Quân… Lý Thấm vẫn chưa có couple nào nổi bật cả.

Bo tu my nhan Hoa ngu dep xuat sac nhung dien xuat gia tran-Hinh-6

Netizen cho rằng Lý Thấm cần chọn kịch bản tốt hơn, cần cơ hội để kết hợp với một bạn diễn thực sự ăn ý, có chemistry đỉnh để "cứu vớt" sự nghiệp. 

Lý Nhất Đồng

Trong số các diễn viên nữ hiện nay, Lý Nhất Đồng là cái tên không mất lạ lẫm khi liên tục nhận được kịch bản nữ chính. Nữ diễn viên liên tục nhận được những dự án đầy hứa hẹn, hợp tác cùng dàn lưu lượng đình đám của xứ Trung.

Nhìn vào dàn bạn diễn của Lý Nhất Đồng, nhiều người cho rằng cô là ngôi sao hạng A, được săn đón hàng đầu nhưng thực tế các phim của cô đều thất bại về rating.

Bo tu my nhan Hoa ngu dep xuat sac nhung dien xuat gia tran-Hinh-7

Lý Nhất Đồng từng kết hợp cùng Hứa Khải trong Li Ca Hành, Hồ Nhất Thiên trong Cá Mực Hầm Mật 2, Đặng Luân trong Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu, Lý Hiện trong Kiếm Vương Triều...

Bo tu my nhan Hoa ngu dep xuat sac nhung dien xuat gia tran-Hinh-8

Với tần suất tham gia vào đoàn phim dày đặc nhưng vẫn không đạt được thành tựu nổi bật đáng kể, nữ diễn viên khiến khán giả không khỏi đặt nghi vấn: “Vì sao Lý Nhất Đồng tham gia phim nào thì phim đó lại không tạo được tiếng vang?”. 

Câu trả lời chính là ở diễn xuất nhạt nhòa của Lý Nhất Đồng. Qua hàng chục bộ phim, vai diễn nào của cô cũng na ná nhau, biểu cảm dịu dàng cùng ánh mắt nhút nhát, thơ ngây. Việc không thể tạo cảm giác yêu đương với nam chính cũng là lý do khiến phim không hút người xem. 

Bo tu my nhan Hoa ngu dep xuat sac nhung dien xuat gia tran-Hinh-9

Dù đứng cạnh ai, Lý Nhất Đồng cũng mang đến cảm giác lạc lõng, không hòa hợp như một cặp đôi. Phim lên sóng dù ban đầu được chú ý nhưng ngày càng đuối sức vì diễn xuất một màu của nữ chính. 

Kiều Hân

Kiều Hân sinh năm 1993 tại tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc) và tốt nghiệp khoa biểu diễn của Học viện Hý kịch Trung ương. Năm 2016, Kiều Hân được công chúng biết đến qua vai Quan Quan trong bộ phim Hoan Lạc Tụng.

Nhờ vai diễn này, cô đoạt giải Nữ diễn viên mới ở mảng phim truyền hình trong lễ trao giải iQiyi. Với khởi đầu ấn tượng tưởng như sự nghiệp của Kiều Hân sẽ rực rỡ nhưng nữ diễn viên đang ngày càng mờ nhạt trước rừng sao. 

Bo tu my nhan Hoa ngu dep xuat sac nhung dien xuat gia tran-Hinh-10

Cô từng đảm nhận vai nữ chính trong Người Bạn Gái Tôi Không Thể Yêu, Tiểu Phong Bạo: Hoa Hồng Thời Gian, Trầm Thụy Hoa Viên cùng dàn bạn diễn cực hot như Cung Tuấn, Hứa Ngụy Châu, Trương Vân Long....

Khi phim lên sóng, Kiều Hân đối mặt với phản ứng thờ ơ của khán giả. Ngoài khuôn mặt không quá nổi bật, kỹ năng của cô cũng chưa được xếp vào hàng ngũ xuất sắc.

Sai lầm trong việc chọn kịch bạn, khả năng diễn xuất không mấy tiến bộ và không thể tạo couple với bạn diễn khiến Kiều Hân không thể bước chân vào hàng ngũ tiểu hoa. 

Bo tu my nhan Hoa ngu dep xuat sac nhung dien xuat gia tran-Hinh-11

Kiều Hân được chú ý nhiều hơn ở đời sống ca nhân như xuất thân giàu có, sống trong căn biệt thự xa hoa, có chỗ đỗ trực thăng riêng. Ngoài ra, cô nàng dính tin đồn hẹn hò nam thần Dương Dương. 

Theo Mai Quỳnh/VietNamNet