Bóc hồ sơ tình ái loằng ngoằng một thời của sao

Google News

(Kiến Thức) -Công chúng đã không ít lần “hoa mày chóng mặt” trước bản hồ sơ tình ái chằng chịt, lòng vòng chả khác gì “mê cung” của các sao.

Cameron Diaz

Cameron Diaz đã từng khiến bao cô gái trên thế giới phải ghen tị khi chinh phục thành công trái tim chàng tài tử điển trai Jude Law. Có cơ hội hợp tác cùng nhau trong bộ phim “The Holiday”, người đẹp “There’s something about Mary”đã sử dụng khả năng ân ái điêu luyện để khiêu khích sự háo thắng của anh chàng diễn viên vốn nổi tiếng trăng hoa, sát gái.
 Cameron Diaz và Jude Law.
Mối quan hệ này kéo dài không lâu thì Cameron lại phải ‘đau đầu’ khi bạn trai mới Justin Timberlake tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ mỹ nhân gợi cảm Scarlett Johansson. Trong thời gian hai người hợp tác thực hiện MV ca nhạc "What Goes Around Comes Around", Justin đã không ít lần thể hiện tình cảm của mình bằng những cử chỉ trìu mến ‘bất thường’.
 Cameron Diaz và Justin Timberlake.
Tuy nhiên, nếu theo đuổi cô đào gợi cảm Scarlett, chưa chắc Justin Timberlake đã “qua mặt” được đối thủ đại gia Jared Leto. Và thật trùng hợp, anh này lại chính là vị hôn phu không thành của Cameron Diaz dù đã từng đính hôn hồi tháng 11/2000.

Orlando Bloom

Orlando Bloom cũng là một trong những nam tài tử sở hữu “bản danh sách” người tình dài dằng dặc không đếm xuể. Dù chỉ là những bóng hồng thoáng qua cùng những mối tình chớp nhoáng trong đời nhưng đa số những gương mặt sánh bước cùng anh đều khiến bao quý ông phải thèm muốn, ghen tỵ.
 Orlando Bloom đã khiến bao quý ông phải ghen tỵ khi chinh phục được người đẹp Miranda Kerr.
Từ mối tình 4 năm (2002-2006) với Kate Bosworth cho tới những người tình nửa năm như Penelope Cruz, Jessica Biel, Kirsten Dunst, Sienna Miller (2006-2007) cho tới siêu mẫu Miranda Kerr (hẹn hò năm 2007, kết hôn 2010 và chia tay cuối năm 2013) và mới đây nhất là tin đồn tán tỉnh “công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift, chưa khi nào “Chúa nhẫn” chịu “lép vế” những tài tử đào hoa khác trong làng giải trí Hollywood.

Paris Hilton

Paris Hilton không chỉ nổi tiếng về ‘độ’ ăn chơi tiệc tùng thác loạn mà còn được ‘kính nể’ bởi độ táo bạo và ‘dũng cảm’ trong ranh giới ‘tranh cướp’ người tình. Trong quá khứ từng có tin đồn Paris quyến rũ người yêu của cô bạn gái thân nhất Nicole Richie. Sau đó không lâu, Paris lại nhanh chóng thân mật với chàng guitar Benji Madden của ban nhạc Good Charlotte.

Ngay đến anh người tình một thời Doug Reinhardt cũng bị Paris ‘dắt mũi’ chạy theo đằng sau khi liên tục thay đổi thái độ đối xử. Cô từng vui vẻ thân mật đi nghỉ với gia đình của anh nhưng cũng có lúc thản nhiên tuyên bố chia tay đường đột.

 Paris Hilton và Doug Reinhardt. 
Chưa hết, Paris liên tục thay đổi ‘khẩu vị’ ăn chơi và làm mọi cách để thỏa mãn nhu cầu ‘vui vẻ’ của mình. Chính vì ham muốn ‘xả láng’ này mà cô từng bị dư luận lên án gắt gao khi ‘giở trò’ với cầu thủ bóng đá C Ronaldo.
Cô từng bị dư luận lên án gắt gao khi ‘giở trò’ với cầu thủ bóng đá C Ronaldo. 

Uma Thurman

“Nàng thơ” Uma Thurman, ngôi sao của “Kill Bill” cũng từng khiến dư luận phải hoa mắt với những mối quan hệ tình ái đầy hỗn loạn và thị phi kể từ sau khi chia tay với người tình Andre Balazs.

Uma đã từng “qua lại” với Dobson - vị hôn phu không thành của siêu mẫu Elle Macpherson. Cô bị bắt gặp ôm hôn tình tứ Dobson ngay trên đường phố và bất chấp ống kính của phóng viên săn ảnh.

Nhìn lại quá khứ, người đẹp này cũng chưa khi nào chịu ngơi nghỉ ‘công cuộc’ tìm kiếm tình yêu đích thực với những lần ‘chung chạ’ cùng Arpad Dobson - 'chàng ‘phi công trẻ' là con trai của ông chủ hãng đồng hồ Thụy Sĩ nối tiếng với 'thân gia' hơn 250 triệu bảng Anh.

Ngoài ra, bạn trai trước đó của cô - Andrew cũng không kém cạnh. Anh là con trai của ông chủ tập đoàn nhà nghỉ lớn mạnh nhất Hoa Kỳ. Mối quan hệ này được bắt đầu từ sau khi Uma chia tay với chồng cũ Ethan Hawke và cũng từng hy vọng vào 1 ‘happy ending’ ngọt ngào.

Brad Pitt

Trước khi có cuộc sống hạnh phúc bên người tình Angelina Jolie, Brad Pitt đã có một ‘lịch sử tình trường’ lừng lẫy với hàng tá kiều nữ ở Hollywood.

Năm 1986-1987, Brad Pitt từng có mối quan hệ tình ái với Robin Givens. Robin  đã từng nói về Brad Pitt: “Thành thực mà nói, tôi không biết mình có bị thu hút bởi vẻ hấp dẫn của Brad hay không. Bất cứ khi nào tôi nhìn thấy anh ấy trên các tạp chí cùng Angelina Jolie tôi đều như kiệt sức".
 Brad Pitt và Robin Givens.
Tiếp theo đó là những mối tình chóng vánh Shalane McCall (1987 -1987), với Sinitta (1987-1989), Christina Applegate (1987 -1989), Elizabeth Daily (1989), Juliette Lewis (1989 -1993), tin đồn đính hôn với Jill Schoelen  (từ tháng 3 -6/1989), với Litka Petrovik (1994), Thandie Newton (1994 -1995), Gwyneth Paltrow (1994 -1997), tin đồn với Claire Forlani (1988), kết hôn với Jennifer Aniston (từ tháng 7/2000 – tháng 3/2005.
 Cuộc hôn nhân của Brad Pitt và Jennifer Aniston được coi là một trong những câu chuyện tình thành công hiếm hoi ở Hollywood. Họ kết hôn tại một buổi lễ khá riêng tư ở Malibu và tất cả mọi thứ dường như đều hoàn hảo.
…Và cuối cùng là mối tình với Angelina Jolie. Họ phải lòng nhau trên trường quay “Mr & Mrs Smith” và mối quan hệ của họ khiến báo chí tốn biết bao nhiêu giấy mực. Một tháng sau khi Aniston đệ đơn li hôn, Brad được phát hiện chụp chung bức hình bên Angelina cùng cậu con nuôi của cô Maddox ở Kenya. Ngày 11/1/2006, Jolie xác nhận với People cô đang mang trong mình đứa con của Brad và chính thức công khai mối quan hệ của họ.
Ngày 11/1/2006, Jolie xác nhận với People cô đang mang trong mình đứa con của Brad và chính thức công khai mối quan hệ của họ. 
Mai Mai (TH)