'Bom sex' gốc Việt - Chung Lệ Đề khoe vẻ gợi cảm dưới tuyết

Google News

Chung Lệ Đề khoe vóc dáng cân đối, gợi cảm trong chuyến du lịch đầu năm mới. Hình ảnh của mỹ nhân gốc Việt nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Trong ảnh mới, Chung Lệ Đề 53 tuổi mặc bộ trang phục bó sát màu nâu, tạo dáng quyến rũ trên tuyết, khoe đường cong cơ thể nuột nà, bắt mắt. Ở tuổi ngoài 50, Chung Lệ Đề nhận được nhiều lời khen khi giữ được cơ thể săn chắc, cân đối.

'Bom sex' goc Viet - Chung Le De khoe ve goi cam duoi tuyet

'Bom sex' goc Viet - Chung Le De khoe ve goi cam duoi tuyet-Hinh-2

Chung Lệ Đề khoe vẻ gợi cảm ở tuổi 53.

Ngay sau khi hình ảnh của cô được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Cư dân mạng khen ngợi nữ nghệ sĩ có thân hình hoàn hảo "thần thánh", họ cũng thẳng thắn cho rằng sự quyến rũ của cô còn đẹp hơn con gái. Vì lý do này, họ muốn học hỏi bí quyết giữ gìn nhan sắc từ cô. Tuy nhiên, một số cư dân mạng đặt câu hỏi về khả năng "chỉnh ảnh" quá mức của cô, cho rằng tuyết ở hậu cảnh dường như bị biến dạng vì bị chỉnh sửa.

'Bom sex' goc Viet - Chung Le De khoe ve goi cam duoi tuyet-Hinh-3

'Bom sex' goc Viet - Chung Le De khoe ve goi cam duoi tuyet-Hinh-4

Chung Lệ Đề sinh năm 1970, là diễn viên người Hoa, gốc Việt. Cô có mẹ là người Việt Nam. Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Thiên Long bát bộ, Vua phá hoại. Năm 2017, Chung Lệ Đề kết hôn với Trương Luân Thạc - diễn viên kém cô 12 tuổi. Trước đó, cô từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ.

'Bom sex' goc Viet - Chung Le De khoe ve goi cam duoi tuyet-Hinh-5

'Bom sex' goc Viet - Chung Le De khoe ve goi cam duoi tuyet-Hinh-6

Chung Lệ Đề từng chia sẻ cô cảm thấy áp lực khi cưới chồng kém tuổi. Nữ diễn viên phải nhận nhiều chỉ trích của khán giả khi cố gắng để bản thân trẻ trung và phù hợp với chồng. Nhiều người cho rằng Trương Luân Thạc xứng đáng tìm được người phụ nữ khác, thay vì Chung Lệ Đề.

Theo Hoàng Anh/Thương Hiệu và Pháp Luật