Brad Pitt và Angelina Jolie giải quyết xong tranh chấp về vườn nho

Google News

Brad Pitt và Angelina Jolie đã trải qua cuộc chiến ly hôn từ năm 2019, nhưng cuộc chiến của họ về vườn nho chung ở Pháp cuối cùng cũng có thể được giải quyết.

Brad Pitt và Angelina Jolie đã vướng vào cuộc chiến ly hôn gay gắt kể từ khi Jolie đệ đơn ly hôn lần đầu tiên vào năm 2016. Tuy nhiên, có vẻ như những căng thẳng cuối cùng cũng có thể giảm bớt giữa cặp đôi này, bởi theo Dailymail, bộ đôi đã đồng ý hòa giải. 

Trước đó, cặp đôi quyền lực Hollywood đã vướng vào một cuộc chiến pháp lý về vườn nho ở Pháp mà cả hai đồng sở hữu, Chateau Miraval. Brad Pitt và Angelina Jolie mua chúng vào năm 2008 nhưng đến tháng 2/2022, Angelina đã bán một nửa tài sản của mình cho một nhà tài phiệt người Nga, điều này khiến nam diễn viên bức xúc. Brad Pitt đã kiện vợ cũ tự ý mua bán.

Brad Pitt va Angelina Jolie giai quyet xong tranh chap ve vuon nho

Tuy nhiên, vài tuần trước, một hồ sơ pháp lý dài 98 trang cáo buộc Brad là kẻ bắt nạt và hành động phi lý về tranh chấp vườn nho của họ. Nhưng giờ đây, cặp đôi được cho là đã đồng ý hòa giải thay vì đưa tranh chấp ra tòa. Angelina đã nói thêm rằng cô sẵn sàng tham gia vào một cuộc họp dàn xếp.

Brad Pitt va Angelina Jolie giai quyet xong tranh chap ve vuon nho-Hinh-2

Vườn nho nằm trên 1.300 mẫu Anh. Cặp đôi được cho là đã trả khoảng 21,5 triệu đô la (hơn 509 tỷ đồng) cho bất động sản, nhưng hiện tại nó được định giá hơn 164 triệu đô la (hơn 3,8 nghìn tỷ đồng). Nơi đây có cả một rừng thông, hồ nước và nhà nguyện kiểu La Mã nơi Brad và Angelina kết hôn vào năm 2014.

Ngôi nhà chính có 35 phòng, bao gồm phòng tập thể dục, rạp chiếu phim tại nhà, spa, hai hồ bơi và sân đỗ trực thăng. Angelina đã bán một nửa cổ phần của vườn nho cho Stoli Group, một công ty sản xuất rượu mạnh có trụ sở tại Luxembourg. Công ty thuộc sở hữu của nhà tài phiệt Nga Yuri Shefler.

Năm 2013, Angelina và Brad bắt đầu kinh doanh sản xuất rượu vang ở đó với gia đình Perrin, nhà sản xuất rượu vang hữu cơ hàng đầu từ Thung lũng Nam Rhone.

Angelina được cho là đã có xích mích với Brad trên máy bay riêng vào năm 2016, dẫn đến cuộc hôn nhân của họ kết thúc sau khi kết hôn vào năm 2014. Từ đó cuộc tranh chấp giành quyền nuôi con và tiền bạc chính thức bắt đầu. Cặp đôi gặp nhau khi cùng đóng phim Mr. & Mrs. Smith vào năm 2005 và có với nhau 6 người con, ba người trong số họ được nhận làm con nuôi. Mãi đến hiện tại, vấn đề giành quyền nuôi con vẫn chưa được dàn xếp.

Theo Thu Hà/Thương hiệu và Pháp luật