Brad Pitt xúc động muốn dành tượng vàng Oscar cho các con

Google News

(Kiến Thức) - Brad Pitt vừa giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại lễ trao giải Oscar lần thứ 92. Phát biểu trên sân khấu, tài tử gửi lời cảm ơn đến đạo diễn, bạn diễn và muốn gửi tặng giải Oscar cho các con.
 

Tại lễ trao giải Oscar 2020 đang diễn ra ở Mỹ, Brad Pitt đã được xướng tên ở hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất. Tài tử giành chiến thắng nhờ vai diễn trong bộ phim “Once upon a time in Hollywood” sau khi vượt qua các ứng viên Al Pacino, Joe Pesci, Tom Hanks và Anthony Hopkins.
Đây là lần đầu tiên Brad Pitt đoạt tượng vàng Oscar về diễn xuất. Trước đó, anh đoạt một giải Oscar với bộ phim “12 years a slave” với tư cách là nhà sản xuất.
Phát biểu trên sân khấu, ông bố 6 con gửi lời cảm ơn tới đạo diễn Quentin Tarantino và bạn diễn Leonardo DiCaprio. "Quentin Tarantino thực sự là đạo diễn có một không hai. Ông ấy luôn tìm được điểm tốt nhất để khai thác ở mỗi diễn viên. Leonardo DiCaprio cũng đã giúp đỡ tôi rất nhiều trên phim trường”, Brad Pitt nói.
Brad Pitt xuc dong muon danh tuong vang Oscar cho cac con
 Brad Pitt đoạt tượng vàng Oscar.
Brad Pitt xuc dong muon danh tuong vang Oscar cho cac con-Hinh-2
 
Chồng cũ của Angelina Jolie cũng không quên gửi lời yêu thương tới các con. Anh cho rằng các con là người đã tô màu cho tất cả mọi thứ mà anh làm trong cuộc sống. Brad Pitt mong muốn gửi tặng giải Oscar cho các con của mình.
Ngoài ra, tại lễ trao giải Oscar lần thứ 92, chồng cũ của Angelina Jolie đề nghị Viện hàn lâm mở hạng mục để tôn vinh các diễn viên đóng thế có nhiều cống hiến. Ở bộ phim “Once upon a time in Hollywood”, Brad Pitt vốn vào vai diễn viên đóng thế Cliff Booth.
Brad Pitt xuc dong muon danh tuong vang Oscar cho cac con-Hinh-3
 Tạo hình của Brad Pitt trong “Once upon a time in Hollywood”.
Trước đó, với vai diễn Cliff Booth, Brad Pitt đã giành nhiều giải thưởng tại các lễ trao giải lớn nhỏ, trong đó có giải BAFTA – giải thưởng được xem như Oscar của Anh.

Mời quý độc giả xem trailer phim “Once upon a time in Hollywood”. Nguồn Youtube



Thu Cúc (Tổng hợp)