BTC đêm nhạc Tuấn Hưng - Duy Mạnh đã chuyển 3 tỷ ủng hộ

Google News

Ban tổ chức đêm nhạc "Dốc mộng mơ - Duy Mạnh và Tuấn Hưng" đã trao số tiền 3 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để ủng hộ đồng bào vùng lũ.

Cú bắt tay của Duy Mạnh - Tuấn Hưng mục đích tổ chức đêm nhạc ủng hộ đồng bào vùng bão lũ thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Mới nhất, Tuấn Hưng chia sẻ tin vui, đại diện Ban tổ chức đêm nhạc "Dốc mộng mơ - Duy Mạnh và Tuấn Hưng" đã trao số tiền 3 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để ủng hộ đồng bào vùng lũ.
BTC dem nhac Tuan Hung - Duy Manh da chuyen 3 ty ung ho
 Đại diện Ban tổ chức đêm nhạc "Dốc mộng mơ - Duy Mạnh và Tuấn Hưng" đã trao số tiền 3 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Ảnh: FB Tuấn Hưng
BTC dem nhac Tuan Hung - Duy Manh da chuyen 3 ty ung ho-Hinh-2
 Ảnh: FB Tuấn Hưng
BTC dem nhac Tuan Hung - Duy Manh da chuyen 3 ty ung ho-Hinh-3
Ảnh: FB Tuấn Hưng 
Giọng ca "Tìm lại bầu trời" nhắn nhủ đàn anh: "Bây giờ thì chỉ tập trung hát thôi nhé anh Duy Mạnh". Bên dưới bài viết của ca sĩ Tuấn Hưng, nhiều cư dân mạng để lại bình luân khen ngợi hành động đẹp của hai nam ca sĩ.
Trước đó, ca sĩ Tuấn Hưng gây chú ý khi "thách" Duy Mạnh thực hiện liveshow chung để ủng hộ đồng bào vùng lũ. Duy Mạnh đồng ý nếu như Tuấn Hưng ứng trước 3 tỷ để Duy Mạnh chuyển khoản luôn cho quỹ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Sau đó, Duy Mạnh tiết lộ, có người đồng ý bỏ ra 3 tỷ làm liveshow cho Tuấn Hưng và Duy Mạnh.
BTC dem nhac Tuan Hung - Duy Manh da chuyen 3 ty ung ho-Hinh-4
Ca sĩ Tuấn Hưng. Ảnh: FB Tuấn Hưng
BTC dem nhac Tuan Hung - Duy Manh da chuyen 3 ty ung ho-Hinh-5
Tuấn Hưng - Duy Mạnh thực hiện liveshow chung. Ảnh: Tiền Phong
Ngoài ra, Duy Mạnh cũng chia sẻ, anh muốn MC Phan Anh cùng tham gia liveshow từ thiện này. “Tôi có ý suy nghĩ thế này. Trong cuộc sống ai cũng có sai sót và không ai hoàn hảo hết. Thôi thì hãy chung tay cùng nhau ủng hộ bão lụt một cách hiệu quả nhất. Tất cả chuyện cũ hãy bỏ qua hết. Với show Duy Mạnh - Tuấn Hưng diễn ngày 21/9 ở Tam Đảo. Nếu ban tổ chức sắp xếp ổn thỏa và chuyển khoản vào quỹ Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam số tiền 3 tỷ để ủng hộ bà con lũ lụt, tôi rất mong bên ban tổ chức mời thêm cả MC Phan Anh cùng tham gia chương trình.
Trong liveshow này, chúng ta cùng vui với âm nhạc với khán giả. Bỏ qua hết tất cả, không nhắc lại những chuyện cũ nữa. Vừa được vui với nghệ thuật và làm cho khán giả thấy thú vị mà lại đóng góp ủng hộ cho bà con vùng bão lụt nữa thì tất cả mọi người đều vui và có lợi. Cái này nói thật lòng. Không hề nói phét!”, Duy Mạnh viết.
Lan Nhi