BTC hoãn chung kết Hoa hậu Thế giới 2021 vào phút chót

Google News

Ít tiếng trước chung kết Miss World 2021 - Hoa hậu Thế giới 2021, ban tổ chức quyết định hoãn chương trình.

Chung kết Miss World 2021 - Hoa hậu Thế giới 2021 dự kiến diễn ra vào sáng ngày 17/12 (giờ Việt Nam). Tuy nhiên, vì thí sinh và nhân viên ê-kíp cuộc thi mắc COVID-19 nên ban tổ chức quyết định hoãn chương trình vào phút chót.
BTC hoan chung ket Hoa hau The gioi 2021 vao phut chot
 Chung kết Miss World 2021 - Hoa hậu Thế giới 2021 bị hoãn vì dịch bệnh. Ảnh: Miss World
Đại diện Việt Nam Đỗ Thị Hà vừa chia sẻ thông tin hoãn chung kết Hoa hậu Thế giới 2021. Cô viết trên trang cá nhân: “Sau khi ghi nhận nhiều ca nhiễm COVID-19 từ các thí sinh lẫn nhân viên trong ê-kíp làm việc, mới đây Miss World đã ra thông báo tạm hoãn kế hoạch phát sóng trực tiếp Miss World 2021. Đêm chung kết sẽ được lên lịch lại trong vòng 90 ngày tới.
Miss World đánh giá nguy cơ lây lan virus ở phòng thay đồ của các thí sinh và sự tiếp xúc gần trên sân khấu là rất cao. Vì vậy việc tạm hoãn kế hoạch của đêm chung kết là điều cần thiết. Quyết định này được đưa ra sau những cuộc họp gấp với chính quyền và cơ quan y tế của Puerto Rico.
Bà Julia Morley - Chủ tịch Miss World nói thêm “Chúng tôi rất mong chờ sự trở lại của các thí sinh, những cô gái tôi đã có cơ hội gặp gỡ và yêu mến, để đêm chung kết cuộc thi được diễn ra trong một bối cảnh an toàn hơn”.
Các thí sinh và nhân viên y tế có kết quả dương tính với Miss World sẽ được điều trị và cách ly cho đến khi hoàn toàn khỏe mạnh và đủ điều kiện lên máy bay về nước.
Chúng tôi đã có những quãng thời gian thật tuyệt bên nhau, hành trình này chưa kết thúc, chỉ tạm thời dừng lại. Chúc các cô gái của tôi trở về nước bình an, mạnh khỏe. Tôi yêu các bạn, yêu Miss World”.
BTC hoan chung ket Hoa hau The gioi 2021 vao phut chot-Hinh-2
Đỗ Thị Hà. Ảnh: FBNV 
Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói thêm: “Đây là thời điểm chưa đủ an toàn để tổ chức đêm chung kết nên bắt buộc phải hoãn lại. Thí sinh và khán giả cũng có một chút tiếc nuối cho hành trình này nhưng chúng ta nên hiểu rằng sức khỏe phải được ưu tiên hàng đầu nha mọi người”.
Trước đó, trang tin Primera Horan cho biết số người mắc COVID-19 tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021 là 17 người bao gồm cả thí sinh và nhân viên kỹ thuật. Theo chủ tịch cuộc thi, nếu các thí sinh không lên sân khấu vì mắc bệnh, các giám khảo sẽ chấm điểm qua video được ghi hình từ trước để đưa ra quyết định. 
Đỗ Thị Hà - đại diện Việt Nam hiện không phải cách ly do không tiếp xúc thí sinh mắc COVID-19. Trước chung kết, thành tích của Đỗ Thị Hà là top 27 phần thi tài năng, top 16 phần thi đối đầu và top 13 phần thi siêu mẫu.
BTC hoan chung ket Hoa hau The gioi 2021 vao phut chot-Hinh-3
Đỗ Thị Hà ở Hoa hậu Thế giới 2021. Ảnh: FBNV 
Đại diện Việt Nam hiện tại được chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology dự đoán lọt top 11. Chuyên trang này khen Đỗ Thị Hà có lẽ là đại diện Việt Nam đẹp nhất từ trước đến nay tại đấu trường này.
“Đỗ Thị Hà tiến sâu trong các thử thách siêu mẫu, tài năng và đối đầu. Màn thể hiện của cô ấy đã nói lên rất nhiều điều. Nếu Đỗ Thị Hà chiến thắng Hoa hậu Thế giới 2021, chúng tôi chắc chắn ủng hộ cô ấy vì cô ấy có một trái tim nhân ái, một người dễ mến”, Missosology đưa tin.
BTC hoan chung ket Hoa hau The gioi 2021 vao phut chot-Hinh-4
 Đỗ Thị Hà được dự đoán lọt top 11. Ảnh: Missosology
Chia sẻ trên Ngôi sao, Đỗ Thị Hà cho biết, cô vẫn đặt mục tiêu vào top 12 và khả năng cao nhất của cô là top 5. Đỗ Thị Hà cho rằng, lợi thế của cô là trẻ trung, tươi mới so với các đối thủ xinh đẹp, tài giỏi.
Đỗ Thị Hà đang nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khán giả và đồng nghiệp. Á hậu Kim Duyên động viên Đỗ Thị Hà trước chung kết Hoa hậu Thế giới 2021. “Theo dõi hành trình của em, Duyên thấy được Hà đã vô cùng tự tin, tỏa sáng và tận hưởng từng khoảnh khắc tại Miss World lần thứ 70.
Duyên thích bé Hà ở sự ngọt ngào, rạng rỡ, luôn tràn đầy năng lượng và thân thiện với mọi người. Chị hy vọng mọi điều tốt lành nhất sẽ đến với em và hãy cố gắng để mang niềm tự hào về cho Việt Nam em nhé! Cố lên nhé bé ơi! Đỗ Thị Hà”, Kim Duyên chia sẻ.
Hiện tại, các đối thủ mạnh của Đỗ Thị Hà có đại diện Venezuela, Philippines, Bờ Biển Ngà, Ba Lan, Bahamas, Ấn Độ, CH Czech, Puerto Rico, Cameroon, Mexico.

Xem video "Khoảnh khắc Đỗ Thị Hà bật khóc khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam". Nguồn VTV NEWS

Thu Cúc