BTC Miss World Vietnam hé lộ tình trạng của Hoa hậu Ý Nhi

Google News

Đại diện ban tổ chức Miss World Vietnam cho biết, sức khỏe và tinh thần của Hoa hậu Ý Nhi bị đe dọa nghiêm trọng vì antifan.

Tờ Một Thế Giới vừa dẫn lời của đại diện ban tổ chức (BTC) Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam về vụ việc của Hoa hậu Ý Nhi. Cụ thể, đại diện BTC cho rằng các câu trả lời gây xôn xao dư luận của Ý Nhi là cảm nhận cá nhân, phù hợp bối cảnh các trò chơi thử thách khi phỏng vấn.
Theo đại diện BTC, các đối tượng xấu đã lợi dụng “cách diễn đạt vụng về” của nàng hậu để đưa tin không đầy đủ, sai lệch. Trong các nhóm antifan Ý Nhi trên Facebook, các thành viên quá khích đã cổ vũ tấn công nhãn hàng, doanh nghiệp là bạn hàng/đối tác của đơn vị tổ chức.
“Câu chuyện này đã đi quá xa, trở thành hành vi gây rối, phá hoại. Điều đó khiến cho sức khỏe, tinh thần Ý Nhi hiện bị đe dọa nghiêm trọng”, đại diện BTC tiết lộ về tình trạng của Ý Nhi.
Đại diện BTC thừa nhận, phát ngôn của Ý Nhi có phần đáng trách. BTC đã ngay lập tức nhắc nhở, rèn giũa nàng hậu. BTC cam kết “rút kinh nghiệm sâu sắc để không tạo nên sự hiểu nhầm, phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng”.
BTC Miss World Vietnam he lo tinh trang cua Hoa hau Y Nhi
 Hoa hậu Ý Nhi. Ảnh: Miss World Vietnam.
Ít ngày trước, theo Người Lao Động, Sở Văn hóa và Thể thao Bình Định đang tiến hành làm việc với đơn vị tổ chức cuộc thi Miss World Vietnam 2023 về những lùm xùm liên quan đến tân hoa hậu Ý Nhi để báo cáo và đề xuất hướng xử lý.
Phía Ý Nhi từng hai lần xin lỗi khán giả. Sau đó, nàng hậu im hơi lặng tiếng. Mới đây, khi mở lại trang cá nhân, Ý Nhi được phát hiện chỉnh sửa danh hiệu.
Cụ thể, nàng hậu đã xóa hoặc ẩn 2 danh hiệu Á khôi 2 và Người đẹp truyền thông tại Duyên dáng sinh viên Bình Định 2023. Ý Nhi chỉ để thông tin từng tham gia Duyên dáng Sinh viên Bình Định 2023.

Xem video: "Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023". Nguồn Tiền Phong

Thu Cúc (tổng hợp)